您现在的位置是:NEWS > Nhận định
Galaxy Tab S4 sắp ra mắt: Thay đổi lớn nhất nhưng cũng là tệ nhất của Samsung
NEWS2025-01-26 08:00:26【Nhận định】1人已围观
简介Nhiều tuần liên tiếp vừa qua giới công nghệ đã chứng kiến hàng loạt hình ảnh cũng như thông tin rò rkết quả vòng loại world cupkết quả vòng loại world cup、、
Nhiều tuần liên tiếp vừa qua giới công nghệ đã chứng kiến hàng loạt hình ảnh cũng như thông tin rò rỉ về tablet đầu bảng 2018 của Samsung. Có thể nói Galaxy Tab S4 sẽ là một trong những máy tính bảng đáng mua nhất năm nay bên cạnh iPad mới của Apple.
Qua ảnh rò rỉ,ắpramắtThayđổilớnnhấtnhưngcũnglàtệnhấtcủkết quả vòng loại world cup nhiều khả năng thiết kế bên ngoài sẽ là thay đổi đáng chú ý nhất trên Tab S4. Samsung đã thu nhỏ viền màn hình 4 cạnh đáng kể, cùng với đó loại bỏ nút home vật lý để đem lại cho thiết bị vẻ ngoài thẩm mỹ hiện đại với màn hình lớn gần như không có viền. Tuy nhiên, đó rất có thể vừa là thay đổi tích cực nhất, cũng vừa là thay đổi tệ nhất Nhà sản xuất Hàn Quốc có thể thực hiện.
“Sammy” đang làm chính xác những gì “Táo khuyết” đã thực hiện với iPhone X, ngoại trừ công nghệ nhận diện khuôn mặt hiện đại Face ID. Việc loại bỏ phím home vật lý đồng thời không trang bị cảm biến vân tay mặt lưng đồng nghĩa với việc Samsung sẽ trông cậy hoàn toàn vào công nghệ nhận diện mống mắt và khuôn mặt của hãng, song song với các phương pháp mở khóa màn hình truyền thống của Android như passcode và đường vẽ để unlock Galaxy Tab S4.
Tại thời điểm ra mắt, iPhone X đã nhận rất nhiều chỉ trích vì công nghệ nhận diện khuôn mặt không mấy tiện lợi hơn cảm biến vân tay, thậm chí cho tốc độ mở khóa còn chậm hơn và hoạt động không tốt khi pin yếu hoặc người dùng đang nằm. Ngoại trừ cho phép mở khóa khi ngón tay đang ướt, Face ID gần như không đem lại quá nhiều tiện tích thực tiễn so với cảm biến vân tay Touch ID.
很赞哦!(78)
相关文章
- Nhận định, soi kèo Fenerbahce vs Lyon, 0h45 ngày 24/1: Tự tin trên sân nhà
- Công bố Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam 2018 vào ngày 14/3
- 10 clip nóng: Mang bộ đồ bí ẩn, người đẹp khoả thân lướt sóng
- FPT hợp tác cùng GE Digital đào tạo nguồn nhân lực số
- Nhận định, soi kèo Bodo Glimt vs Maccabi Tel Aviv, 0h45 ngày 24/1: Khó có bất ngờ
- FPT hợp tác cùng GE Digital đào tạo nguồn nhân lực số
- Nhóm cổ đông AVG đã đặt cọc số tiền gần 450 tỷ đồng để thực hiện việc hủy hợp đồng
- Những ứng dụng hỗ trợ làm đẹp miễn phí cho phái nữ ngày 8/3
- Nhận định, soi kèo Rigas Futbola Skola vs Ajax, 3h00 ngày 24/1: Tất cả vì top 8
- Khách hàng khóc dở mếu dở vì mua quần lót nam cỡ XL nhưng nhân viên Lazada gợi ý đặt loại XXL
热门文章
站长推荐
Nhận định, soi kèo Đồng Nai vs Trẻ TPHCM, 16h00 ngày 23/1: Tiếp tục chìm sâu
Như ICTnews đã thông tin, cuối tháng 2 vừa qua, Học viện Kỹ thuật Mật mã thuộc Ban Cơ yếu Chính phủ đã chính thức thông báo Kế hoạch tuyển sinh đại học chính quy - hệ dân sự năm 2018 của trường. Theo đó, trong kỳ tuyển sinh năm nay, hệ đào tạo đại học dân sự của Học viện Kỹ thuật Mật mã tiếp tục tuyển sinh trong phạm vi cả nước vào 3 ngành đào tạo gồm: An toàn thông tin (ATTT), CNTT (chuyên ngành Kỹ thuật phầm mềm nhúng và di động), Kỹ thuật Điện tử - Viễn thông (chuyên ngành Hệ thống nhúng và điều khiển tự động).
Đáng chú ý là, tuyển sinh năm 2018 của Học viện Kỹ thuật Mật mã có sự thay đổi về chỉ tiêu xét tuyển, nhà trường chỉ tuyển 720 sinh viên đại học chính quy - hệ dân sự, giảm 180 chỉ tiêu so với năm ngoái. Cụ thể, trong khi chỉ tiêu tuyển sinh đại học chính quy năm nay của 2 ngành mới được mở là CNTT (năm 2016) và Kỹ thuật Điện tử truyền thông (năm 2017) tiếp tục được duy trì bằng với mức chỉ tiêu năm ngoái, ngành ATTT - ngành đào tạo hệ dân sự mà Học viện đã có bề dày 14 năm kinh nghiệm lại giảm chỉ tiêu xuống còn 420 chỉ tiêu, giảm 30% so với chỉ tiêu ngành này trong các năm 2016 và 2017.
Điều đáng nói là, những năm gần đây, trong bối cảnh lĩnh vực an toàn, an ninh thông tin ngày càng diễn biến phức tạp, nguy cơ tấn công mạng không ngừng gia tăng và vấn đề bảo đảm an toàn, an ninh thông tin trở nên hết sức quan trọng, có ý nghĩa “sống còn” đối với hoạt động của các cơ quan, tổ chức và các cá nhân, nhu cầu nhân lực được đào tạo chuyên sâu, bài bản ngành ATTT đang rất lớn.
Theo các chuyên gia, ATTT hiện đang là một ngành rất nóng tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Điều tra thống kê của tổ chức EMSI cho hay, kỹ sư ATTT đang là 1 trong 12 nghề nghiệp có cống hiến xã hội và thu nhập tốt nhất. Theo ước tính của Học viện Kỹ thuật Mật mã, thu nhập khởi điểm của kỹ sư ATTT tại Việt Nam là khoảng 500 USD (tương đương khoảng 11,4 triệu đồng)/tháng; và thu nhập trung bình của các kỹ sư ATTT ở nước ta khoảng từ 1.000 -1.200 USD (tương đương khoảng 22,6 - 27,1 triệu đồng)/tháng.
Cũng trong thông tin tư vấn tuyển sinh ngành ATTT của Học viện Kỹ thuật Mật mã, nhà trường cho hay, hiện nay phần lớn giao dịch, hoạt động (thương mại, truyền thông) của Việt Nam cũng như các nước đều diễn ra trên mạng; mọi hoạt động trong các lĩnh vực kinh tế - xã hội đều có ứng dụng CNTT, do đó yếu tố an toàn, bảo mật thông tin là vô cùng quan trọng.
Trong khi đó, việc đào tạo chuyên ngành ATTT ở Việt Nam hiện còn chưa phát triển tương xứng với đòi hỏi của công nghệ và nhu cầu cấp thiết của xã hội. Thực tế, nhu cầu nhân lực ngành ATTT tại Việt Nam còn rất lớn. Theo ước tính của Học viện Kỹ thuật Mật mã, tính đến nay tại Việt Nam đã có khoảng 1.500 kỹ sư ATTT được đào tạo chuyên nghiệp và nhu cầu nhân lực còn thiếu hụt vài chục nghìn kỹ sư ATTT. “Do đó, trong vòng 30 năm tới, cơ hội nghề nghiệp cho những người tốt nghiệp ngành ATTT là rất lớn”, Học viện Kỹ thuật Mật mã dự báo.
">Vì sao năm 2018 Học viện Kỹ thuật Mật mã giảm 30% chỉ tiêu ngành An toàn thông tin?
Sofacy là một nhóm gián điệp mạng mà các nhà nghiên cứu của Kaspersky Lab đã theo dõi trong nhiều năm qua. Vào tháng 2, Kaspersky Lab công bố tổng quan các hoạt động của Sofacy vào năm 2017, tiết lộ bước đi dần dần từ các mục tiêu liên quan đến NATO tới Trung Đông, Trung Á và hơn thế nữa. Sofacy sử dụng lừa đảo để ăn cắp thông tin, bao gồm thông tin tài khoản, thông tin nhạy cảm và tài liệu. Nó cũng bị nghi ngờ là phân phối các dữ liệu vận chuyển nguy hiểm đến các mục tiêu khác nhau.
">Sofacy chuyển hướng tập trung vào quốc phòng và ngoại giao vùng Viễn Đông
Đại diện MobiFone cho biết, nhà mạng này sẽ tung ra đợt khuyến mại cuối cùng với mức 50% giá trị thẻ nạp trong ngày 28/2/2018. Theo đó, các thuê bao trả trước có thể nạp thẻ không giới hạn số lần nạp tiền và mệnh giá sẽ được tặng 50% được áp dụng cho tất cả các lần nạp trong thời gian khuyến mại với mức 25% vào tài khoản khyến mại 2 và 25% vào tài khoản khuyến mại 3. Số tiền khuyến mại không được hưởng khuyến mại sử dụng dịch vụ data. Đây là cơ hội cuối cùng cho các thuê bao di động trả trước nạp thẻ để hưởng khuyến mại với mức 50% giá trị thẻ nạp.
Đối tượng áp dụng là các thuê bao đang hoạt động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều trong thời gian giữ số. Chương trình khuyến mại này không áp dụng với các thuê bao trả trước phát triển mới đang được hưởng ưu đãi khuyến mãi 5 thẻ đầu tiên kể từ khi kích hoạt nạp tiền.
Cuối năm 2017, Bộ TT&TT ban hành Thông tư 47/2017/TT-BTTTT về hạn mức khuyến mại đối với dịch vụ thông tin di động mặt đất. Trong đó quy định rõ các thuê bao di động trả trước sẽ chỉ được khuyến mại tối đa 20% khi nạp thẻ. Thông tư mới chính thức có hiệu lực từ ngày 1/3/2018. Nghĩa là chỉ còn vài ngày nữa, các thuê bao di động trả trước sẽ không còn được hưởng mức khuyến mại 50% như hiện nay.
Thông tư 47 quy định mức tổng giá trị tối đa của dịch vụ, hàng hoá dùng để khuyến mại trong một chương trình khuyến mại đối với dịch vụ thông tin di động, hàng hoá viễn thông chuyên dùng. Cụ thể, Thông tư quy định tổng giá trị tối đa dùng để khuyến mại trong một chương trình khuyến mại cho thuê bao trả trước không được vượt quá 20% tổng giá trị của dịch vụ.
Đối với thuê bao trả sau, mức khuyến mại không được vượt quá 50%. Tương tự, mức giá trị vật chất dùng để khuyến mại cho một đơn vị loại hình dịch vụ thông tin di động, hàng hóa viễn thông chuyên dùng đối với các thuê bao di động trả trước và trả sau đều không được quá hai mức là 20% và 50%.
">MobiFone tung nốt đợt khuyến mại 50% cho thuê bao nạp thẻ trước ngày hạn chế khuyến mại
Nhận định, soi kèo Port FC vs Ratchaburi, 19h00 ngày 24/1: Rượt đuổi mãn nhãn
- Tối qua (11/4), Sega đã chính thức phát hành Bayonetta dành cho PC. Hiện tại, game thủ đã có thể mua game ngay trên Steam với giá 20 USD.
Nghe thì có vẻ như là chuyện đùa khi Bayonettavốn được là tựa game độc quyền dành cho PS3 và máy Wii U, thế nhưng có vẻ như thời thế đã thay đổi, PC mới là nền tảng chơi game được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, và điều này đã giúp cho Sega đưa ra một quyết định tương đối "mạnh bạo" là phát hành tựa game con cưng Bayonetta của mình trên cả PC. Được biết, phiên bản Bayonetta trên PC sẽ có số khung hình là 60FPS, bên cạnh việc hỗ trợ độ phân giải 4K.
Ra mắt hồi năm 2010, Bayonetta, tựa game hành động của Platinum Games, do bàn tay của chính cha đẻ Devil May Cryphát triển đã ngay lập tức trở thành một tuyệt phẩm được hàng vạn game thủ khen ngợi nhờ vào cơ chế chiến đấu đã tay, cốt truyện ấn tượng và quan trọng nhất là nhân vật chính siêu sexy. Thậm chí phần 2 của series còn được khen ngợi hơn cả phần 1 khi trau chuốt được những lỗi vặt còn tồn tại ở phần 1.
Với việc hỗ trợ độ phân giải 4K thì chắc chắn, các nam game thủ sẽ có thêm cơ hội ngắm nhìn cô nàng Bayonettamột cách "rõ ràng" hơn, đặc biệt là khi nữ nhân vật này tung các đòn tấn công dạng kết liễu, khiến cô trở về với bộ trang phục nguyên thủy của Eva để lấy chính mái tóc của mình tấn công kẻ địch (tóc của Bayonettacũng chính là trang phục của cô ta).
Hơn thế nữa, việc Bayonetta được đưa lên PC khiến nhiều game thủ có quyền "mơ mộng" về việc Bayonetta 2sẽ tiếp tục nối gót người đàn anh, thay vì chỉ độc quyền dành cho máy Wii U như trước kia. Dù vậy thì với một NPH nổi tiếng "khó tính" như Nintendo thì việc đưa một tựa game độc quyền của họ lên PC có vẻ là khá xa vời. Dẫu vậy, đâu có ai đánh thuế giấc mơ?
Trang chủ (Steam): http://store.steampowered.com/app/460790/
Cấu hình Bayonetta dành cho PC:
Cấu hình máy tối thiểu
- OS: Microsoft Windows 7 / 8 (8.1)/ 10
- CPU: Core i3 3220
- RAM: 4 GB RAM
- Card đồ họa: Radeon HD6950 / GeForce GTX 570 (VRAM 768MB)
- DirectX: Version 9.0c
- Storage: 20 GB available space
Cấu hình máy đề nghị
- OS: Windows 7 / 8 (8.1)/ 10
- CPU: Core i5 4460
- RAM: 8 GB RAM
- Card đồ họa: Radeon HD7870 / Geforce GTX 760 hoặc hơn (VRAM 2GB or more)
- DirectX: Version 9.0c
- Storage: 20 GB available space
Theo GameK
">Hot: Game 18+ Bayonetta chính thức cập bến PC ngày hôm qua (11/4), tội gì không tải về chơi thử
Nói với ICTnews, ông Meng cho biết ở các thị trường mà ông phụ trách, Singapore có những phát triển mạnh mẽ trong khu vực, do đó đòi hỏi về công nghệ cũng cao hơn. Riêng các nước ở thị trường mới nổi như Việt Nam, Campuchia, Myanmar thì Việt Nam bắt đầu có những đòi hỏi cao hơn về thiết bị WiFi, không chỉ đơn thuần là kết nối ổn định, bảo mật mà còn có các yêu cầu khác để khai thác triệt để mạng không dây.
“Chúng tôi có mặt tại Việt Nam từ 7-8 năm trước khi WiFi lúc đó chưa phủ rộng, smartphone cũng chưa nhiều. Đến nay, có thể nói chính phủ Việt Nam đã làm rất tốt, thu hút đầu tư nước ngoài mạnh mẽ, dẫn đến cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển. Do đó các khách hàng của chúng tôi bắt đầu có những đòi hỏi cao hơn về thiết bị WiFi tương tự như các nước phát triển khác”, ông Meng nói.
Ông Meng lấy ví dụ, tại các ga tàu ở Singapore chính phủ cho người dân kết nối WiFi miễn phí với smartphone. Từ các kết nối này, hệ thống có thể phân tích được lưu lượng hành khách vào các ngày khác nhau để điều tiết, phân bổ. Chẳng hạn, hệ thống biết được vào chiều tối thứ Sáu hàng tuần lượng hành khách đông nhất trong tuần, dựa vào lượng kết nối WiFi tăng đột biết; hoặc ngày chủ nhật có ít hành khách di chuyển nhất.
Ngoài ra, một số trung tâm thương mại cũng đã áp dụng các phương thức này để phục vụ việc tiếp thị. Với việc cho khách hàng kết nối WiFi miễn phí, trung tâm thương mại có thể biết được khách hàng đi vào cổng nào nhiều nhất, dừng lại ở khu vực nào lâu hơn, tập trung đông ở tầng nào,... từ đó có thể đặt bảng quảng cáo ở nơi phù hợp, bày bán sản phẩm ở nơi đông người,...
“Chúng tôi hy vọng sẽ triển khai những công nghệ tiên tiến như vậy tại Việt Nam”, ông Meng nói.
">Những yêu cầu đặc biệt về WiFi tại Việt Nam đang tăng lên
- Dẫn đầu BXH những tựa game bán chạy nhất trên Steam trong hơn hai tuần, hang Bluehole and Brendan Greene (hay còn được biết tới với tên gọi PlayerUnknown) công bố, số lượng bán ra của PlayerUnknown's Battlegroundsđã vượt mốc một triệu bản trên Steam Early Access.
Theo mô hình bảng biểu của Twitch, với hơn 100.000 người chơi đồng thời trực tuyến, tựa game đã có mặt trên 28.305 kênh stream cùng 3.933.660 phút được người chơi livestream kể từ khi ra mắt vào ngày 23/3 vừa qua.
“Chúng tôi không thể đạt được cột mốc này mà không có sự đóng góp của những người chơi và chúng tôi thực sự khiêm tốn bởi phản ứng đầy nhiệt tình của họ”, Brendan Greene (hay còn gọi là PlayerUnknown). “Khi chúng tôi tiến hành những cải tiến và cung cấp nội dung mới, chúng tôi sẽ tích cực tham gia vào cộng đồng fan đang phát triển này.”
Giám dốc Dự án Kim Chang-han của Bluehole bình luận: “Chúng tôi rất vui và biết ơn cùng lúc. Battlegrounds đã nhận được tình cảm vượt mức mong đợi từ những người chơi trên toàn thế giới, mặc dù nó vẫn đang là một game Early Access.” Giám đốc Kim cũng khẳng định rằng, họ “sẽ kết hợp lối chơi và sự ổn định trước tiên để cố gắng phát hành phiên bản đầy đủ vào mùa hè này.”
PlayerUnknown's Battlegrounds được phát triển với sự minh bạch, rõ rang và đã được lên kế hoạch ở giai đoạn Early Access tối thiểu sáu tháng. Tìm hiểu thêm thông tin về trò chơi tại trang chủ PlayBattlegrounds.comhay fanpage Facebookhoặc Twitter chính thức.
Gamer(Theo Inven Global)
">PlayerUnknown's Battlegrounds bán được hơn một triệu bản