您现在的位置是:NEWS > Kinh doanh
Phạt 100 USD vì 'tội' lần đầu khỏa thân
NEWS2025-01-26 18:53:29【Kinh doanh】2人已围观
简介Nếu như lệnh cấm này được thông qua,ạtUSDvìtộilầnđầukhỏathâbxh bong da những người muốn khỏa thân sẽbxh bong dabxh bong da、、
Nếu như lệnh cấm này được thông qua,ạtUSDvìtộilầnđầukhỏathâbxh bong da những người muốn khỏa thân sẽ phải nộptiền phạt 100 USD cho lần đầu tiên vi phạm, và 200USD cho lần tái phạm trongvòng 12 tháng.
Cô gái Gypsy Taub đã cổ động cho 'tự do cơ thể' và cởi áo tại Tòa Thị chính. Cô bị bắt ngay sau đó và bị đuổi ra ngoài cơ quan này. |
很赞哦!(757)
相关文章
- Nhận định, soi kèo Monchengladbach vs Bochum, 0h30 ngày 26/1: Khó có bất ngờ
- Bạn yêu thích nhân vật lịch sử Việt Nam nào?
- Cấm giám thị uống bia trước giờ thi tốt nghiệp
- Hàn Quốc yêu cầu App Store và Google Play gỡ bỏ game kiếm tiền
- Nhận định, soi kèo Bình Định vs Nam Định, 18h00 ngày 24/1: Khách hoan ca
- Tin sao Việt 1/5: Loạt sao Việt diện bikini khoe thân hình nóng bỏng ngày lễ.
- PGS Trần Hữu Tá 'chấm điểm' đề thi tốt nghiệp
- Trung Quốc ra mắt ví nhân dân tệ điện tử
- Nhận định, soi kèo Mỹ vs Costa Rica, 07h00 ngày 23/1: Đất lành Orlando
- Nhiều F0 tại Hà Nội không nhấc máy khi nhận được cuộc gọi từ số 0241022
热门文章
站长推荐
Nhận định, soi kèo Valladolid vs Real Madrid, 03h00 ngày 26/01: Bản lĩnh nhà vô địch
- Trên sân khấu lẫn màn ảnh, “phù thuỷ” Thành Lộc sắc sảo, đa sắc màu, không ngừng biến hoá, còn trong cuộc trò chuyện với VietNamNet, anh rở nên “đằm” hơn với nhiều ưu tư hơn hẳn.
E ngại trước lời mời đóng vai đồng tính
- Cơ duyên nào đã đưa anh đến với dự án điện ảnh mới “Ngôi nhà bươm bướm”?
Tôi đã hơi e ngại khi được mời đóng vai chính là một nhân vật đồng tính. Tôi lo sợ đây là một nhân vật câu khách, chọc cười rẻ tiền nhưng sau 3 tiếng suy ngẫm kịch bản, tôi gọi điện cho ê-kíp thông báo mình nhận lời. Phim đóng máy, tôi thấy đây là vai diễn dành cho mình.
Tôi vào vai Hồ Ngọc Hân, một nhân vật rất tình cảm, sống đúng mực và làm việc hết mình. Là một Drag Queen, nhân vật này đòi hỏi cả khả năng diễn xuất lẫn kỹ năng hát live, nhảy múa. Vốn là một nghệ sĩ sân khấu, tôi không mất quá nhiều thời gian để làm quen với với vai diễn này.
- Điều gì khiến anh từ một người “chuyên trị” những vai đồng tính, giả gái từ 20 năm trước, nay lại cảm thấy e ngại?
Nỗi sợ đó không tự nhiên mà có. Tôi rất trăn trở và bất bình khi quan sát một vài đồng nghiệp của tôi chọn cách miêu tả các nhân vật đồng tính một cách đáng thương, đáng buồn cười. Sao hễ có nhân vật đồng tính là lại “bắt” họ phải có học thức thấp hoặc những hành vi thiếu chừng mực, thân mang bệnh tật, bị kỳ thị?
Ngay cả những người thuộc cộng đồng LGBT cũng thích đem hình ảnh người đồng tính ra để “câu view”, chọc cười. Điều đó có quá bất công hay không khi ngoài kia, có rất nhiều người đồng tính từ chuyên gia, nghệ sĩ, nhà thiết kế, đầu bếp, kỹ sư hay cả chính khách đang từng ngày đóng góp, cống hiến giá trị của họ cho xã hội này.
Thành Lộc cho biết khi đặt sự nhân văn lên trên, chúng ta buộc phải hy sinh nhiều thứ. Nhưng khi được làm nghệ thuật chân chính với sự tử tế, không có sự hy sinh nào là uổng phí. - Anh kỳ vọng điều gì qua vai diễn Hồ Ngọc Hân này? Có phải là sự bình đẳng về cộng đồng LGBT trong góc nhìn đại chúng?
Tôi không muốn hô hào, kêu gọi đòi quyền bình đẳng cho cộng đồng LGBT. Do những người thuộc cộng đồng LGBT có gì không bình đẳng đâu. Họ vốn dĩ là những thực thể sống công bằng, đường hoàng trong xã hội cùng các giới tính khác.
Tôi muốn thể hiện quan điểm với những người làm phim, những người mang danh “nghệ sĩ” như tôi. Khi làm phim về người đồng tính hoặc phim có nhân vật đồng tính, hãy nhìn họ với tâm thế bình đẳng như chính sự bình đẳng mà họ đang có. Nếu chúng ta xem họ như trò cười, như “cần câu cơm” để bán được vé, chúng ta đang quá nhẫn tâm và cần phải xin lỗi họ.
Thọ ơn có ý thức và ban ơn "hạ ý thức"
- Gần đây, tôi vô tình đọc được một bài chia sẻ của đạo diễn phim "Ngôi nhà bươm bướm" Huỳnh Tuấn Anh. Anh kể về thuở đầu lập nghiệp, bị “mafia” sân khấu trù dập và chính Thành Lộc là người “giải vây” giúp Huỳnh Tuấn Anh khỏi tình cảnh khốn khó khi đó. Từ đó đến nay, người đạo diễn trẻ này vẫn nghĩ về anh như một ân nhân trong cuộc đời làm nghề. Anh thì sao?
Lúc đó, Huỳnh Tuấn Anh còn là một cậu sinh viên với kịch bản sân khấu đầu tay đưa đi khắp nơi không ai nhận. Được giới thiệu, tôi có đọc thử và nhận làm. Lúc đó, tôi không cố tình giúp đỡ hay “giải vây” cho ai cả, chỉ đơn giản là nếu đã có duyên đọc một kịch bản hay mà không làm, tôi sẽ có lỗi với người tạo ra nó, có lỗi với nghề và khán giả của mình. Tôi khá bất ngờ vì qua bao nhiêu năm mà đạo diễn vẫn canh cánh câu chuyện này như một món nợ ân tình sâu nặng vậy.
Mới đây, tôi và Huỳnh Tuấn Anh lại có duyên hợp tác trong dự án điện ảnh "Ngôi nhà bươm bướm". Cuộc sống có nhiều mối duyên nợ thật thú vị phải không?
Thành Lộc cho rằng chỉ cần con người ta sống tử tế với nhau, sẽ cùng nhau làm nên một diện mạo tử tế cho cuộc đời. - Thú vị ở chỗ người vô tình giúp thì dường như không bận tâm nhiều. Trong khi đó, người được giúp thì lại mang ơn và khắc ghi sâu đậm đúng không anh?
Trong cuộc sống, chúng ta vẫn thường thọ ơn nhau một cách có ý thức và vô tình ban ơn cho nhau một cách “hạ ý thức”. Không giấu gì, tôi cũng thọ ơn của rất nhiều người khác.
Khi những khó khăn, trái ngang làm tôi mất dần niềm tin vào cuộc sống, tôi đến xem liveshow của Hồng Nhung và chảy nước mắt liên tục. Một mình trên sân khấu, một cô gái bé nhỏ làm một cái show hơn 3 tiếng đồng hồ, đứng đó say sưa hát, say sưa nói, chia sẻ những kỷ niệm với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, không ngơi nghỉ phút giây nào.
Lúc bước ra khỏi phòng trà đó vào 1h30 sáng, trong tôi ngây ngất một niềm biết ơn vô hạn với “cô Bống” này. Hồng Nhung cũng không hề biết chính cô ấy đã truyền lửa, truyền cảm hứng nghề nghiệp đối với tôi nhiều như thế nào.
Thành Lộc nói về cảm xúc khi nghe Hồng Nhung hát:
- Hẳn là người nghệ sĩ không chỉ truyền cảm hứng cho công chúng mà còn truyền cảm hứng cho nhau?
Người nghệ sĩ có khả năng truyền cảm hứng đến mọi người mà chỉ có những người nhận mới biết làn sóng cảm hứng đó được lan toả đến đâu. Và còn gì tuyệt hơn khi được làm nghề trong một môi trường mà những người nghệ sĩ truyền cảm hứng cho nhau, cùng nhau làm nên những tác phẩm tử tế cho xã hội.
Đương nhiên, nghệ thuật không được buông rời chức năng giải trí, nhưng nghệ thuật từ rất nhiều năm nay còn “cưu mang” thêm cả chức năng giáo dục, định hướng, song hành với sự phát triển của nhân loại. Do đó, đó người làm nghệ thuật lại càng lúc càng phải tự vận động để nâng cao mình, tự hoàn thiện để định hướng mọi người đến “chân-thiện-mỹ”.
- Để làm được sứ mệnh đó, ngoài sự cố gắng tự thân, hẳn người nghệ sĩ còn cần một môi trường hoạt động lý tưởng. Anh nghĩ gì khi nhìn lại về môi trường hoạt động nghệ thuật hiện nay?
Nói riêng về sân khấu, người nghệ sĩ trình diễn vẫn tiếc nuối thời “ngày xưa”. Bạn có hình dung được thời hoàng kim của sân khấu kịch không? Riêng đất Sài Gòn này có hơn 60 đoàn nghệ thuật cùng hoạt động. Mỗi đoàn “xoay tour” mấy chục nhà hát, rạp hát trong thành phố. Sài Gòn như bừng sáng hàng đêm. Khán giả rần rần xếp hàng mua vé.
Đến bây giờ thì số lượng đoàn ít lại, địa bàn hoạt động cũng hẹp lại. Thay vì đi “lưu diễn” mỗi đêm trong nội thành, chúng tôi phải chọn cố định một địa điểm vì thiếu rạp. Người yêu nghệ thuật muốn xem kịch phải tốn công nhiều hơn trước, còn chúng tôi thì cảm thấy bị thua thiệt về lượng tiếp cận của công chúng.
Khán giả mình quen xem chùa quá rồi!
-Anh có nghĩ bù lại, khi muốn xem kịch phải bỏ công nhiều hơn thì khán giả sẽ thêm trân quý, chú tâm vào từng vở diễn?
Tôi không chỉ lo lắng ở phương diện người xem. Khi địa bàn hoạt động hẹp lại, người nghệ sĩ sẽ bị thiếu đất diễn. Thay vào đó, họ phải toả ra đi tham gia game-show, reality-show, phim thương mại, web-drama hoặc xây dựng kênh YouTube của riêng mình. Mà vậy thì nguy hiểm lắm. Trên môi trường digital, mỗi người có một lượng fan riêng. Đôi khi chỉ cần đọc comment ca tụng lên tận mây xanh của cộng đồng fan, người nghệ sĩ tặc lưỡi, à mình như vậy là quá hoàn hảo rồi. Như thế, họ dễ bình tâm, tự hài lòng mà ngừng cố gắng. Mà bạn biết rồi, thời nay muốn mua bao nhiêu view, bao nhiêu comment mà chả được.
- Vậy nếu bình luận và lượt xem có thể “ảo”, thì đâu mới là phản hồi “thật” mà người nghệ sĩ cần suy xét?Là lượng người cất công xếp hàng mua vé, đón chờ, đến rạp để xem nhưng show trình diễn trực tiếp. “Chỉ số rating” thực chất nên được đo bằng số tiền mà khán giả bỏ ra để thưởng thức nghệ thuật.
- Anh có tự hào với “chỉ số rating” thực mà mình đang nhận được không?
Không, rất tiếc là như vậy. Mỗi khi giới thiệu một dự án mới trên facebook, chúng tôi thường hay nhận được những phản hồi kiểu: “Cái này trên YouTube có hông?” hay “Cho xin link xem free”. Khán giả mình quen xem chùa quá rồi.
Tôi không dám tự hào. Chỉ dám nói rằng mình thấy vui vì vẫn còn một cộng đồng nhỏ xem việc đi xem nhà hát, xem “kịch sống” là một thú vui tao nhã của người có gout. Tôi biết có nhiều người từ Đà Nẵng, Hà Nội… cất công bay vào Sài Gòn đúng một đêm, chỉ để xem chúng tôi diễn. Hay như khi tôi dựng vở nhạc kịch Tiên Nga, nhìn xuống khán phòng thấy nhiều học sinh phổ thông, nhiều người trẻ ăn vận sành điệu chăm chú theo dõi, khóc rưng rức theo từng câu thoại… tôi bỗng thấy phấn khởi, như được tiếp thêm “doping” vậy. Tôi nghĩ thời nay mà còn có khán giả chịu khó, bỏ tiền thưởng thức nghệ thuật trực tiếp như vậy là mừng lắm rồi.
- Trong vài năm sắp tới, anh có cảm thấy lo lắng cho sức sống của nghệ thuật trình diễn nói chung và sân khấu kịch nói riêng không?
Nếu nhận được câu hỏi này vào 5 năm trước, tôi sẽ nói rằng tôi không lo. Giá trị gốc có thể mai một nhưng không mất đi. Những tinh tuý đó chỉ chuyển hoá để phù hợp với hoàn cảnh, biến thành một dạng khác hiện đại hơn mà thôi.
Hiện tại tôi lo, rất lo. Vì nhìn quanh không thấy ai cùng chung chí hướng, chia sẻ tâm tư này với mình. Tôi vừa dựng xong vở nhạc kịch Tiên Nga và tạo được nên những tiếng vang nhất định. Nhưng tôi chợt nghĩ, sau Tiên Nga, sẽ là cái gì? Nếu không phải là tôi, thì ai sẽ làm? Ở đâu sẽ có đất diễn cho các em trẻ bây giờ? Vì xung quanh mình, tôi không thấy có ai làm những kiểu tương tự. Rồi một ngày, sức khoẻ của tôi cũng sẽ đi xuống. Khi đó, các em, các cháu muốn làm nghề, muốn học tập, rèn luyện thì biết tìm đâu?
Nam nghệ sĩ cảm thấy lo lắng cho sức sống của nghệ thuật trình diễn nói chung và sân khấu kịch nói riêng. Cuộc chiến đơn độc
- Chiến đấu, trăn trở một mình như vậy, có khi nào Thành Lộc cảm thấy cô đơn không?
Cô đơn chứ, cô đơn lắm, nhưng… quen rồi. Lại nói về Tiên Nga, càng thành công tôi càng tủi thân. Trước đó, khi chia sẻ ý tưởng này với một vài đồng nghiệp, tôi chỉ nhận được sự dè bỉu, chê bai. Họ bảo rằng “nghĩ sao mà thời nay còn đem tuồng cổ ra diễn, giới trẻ đâu có mê những kiểu như vậy nữa”. Khi thấy tôi kiên quyết làm, có người còn khoanh tay “để xem sao, để xem Thành Lộc sẽ xoay thế nào”.
Những lời như thế, tôi nghe đầy tai ấy mà. Ngay trong công ty, khi trình bày với ban giám đốc, câu đầu tiên họ hỏi là “nhắm bán vé được không?”. Nghe câu đó, tôi xuống tinh thần ngay lập tức. Cùng đồng cam cộng khố bao nhiêu năm, cùng chia sẻ tâm huyết làm nghề chừng đấy năm, mà còn đâm vào tim nhau vậy, tôi không thể không nặng lòng.
- Đỉnh điểm của sự đơn độc ấy là lúc nào?
Là khi diễn viên trong đoàn kịch thay nhau báo nghỉ. “Em kẹt giờ này”. “Em không tham gia vở này”. “Em không tham gia đêm nay”… Vì các bạn bận đi quay game hay truyền hình thực tế. Vì như thế thì dễ hơn, tiền nhiều hơn, nhiều triệu người xem hơn. Còn diễn kịch trên sân khấu, mồ hôi ròng rã 3 tiếng đồng hồ vừa diễn vừa ca hát, nhảy múa, làm xiếc, gào khóc, khán giả thì ít mà tiền cát-xê thì thấp lắm.
Có một nghệ sĩ tên tuổi vốn đàn em của tôi, đã từng vỗ vai tôi mà nói như thế này: “Anh Lộc làm hay ghê, em thích lắm. Một ngày nào đó, khi em muốn quay lại làm nghệ thuật chân chính, em sẽ qua làm chỗ anh. Còn bây giờ em phải lo kiếm tiền trước đã”. Như vậy bất công quá không. Ai cũng thích qua chỗ tôi để học, để tìm kiếm chỗ đứng. Đến khi đủ lớn, các em bay đi kiếm tiền, hẹn ngày không kiếm tiền được nữa thì quay lại chỗ tụi tui để làm nghệ thuật.
- Với nỗi cô đơn cùng cực đó, anh chọn cách đối diện như thế nào?
Có xuống tinh thần thế nào thì vẫn phải ngẩng mặt mà đi tới. Không ai cứu mình cả.
Khi bị BGĐ công ty từ chối, tôi có đăng status trải lòng trên facebook. Và may là có những người cùng chí hướng đã đặt vấn đề hợp tác với công ty tôi để cùng xâu dựng nên một vở nhạc kịch đúng chất cho thế hệ trẻ ngày nay. Và chúng tôi cũng đã thành công rồi đấy thôi. Khi tôi không làm, tôi nghĩ mình đơn độc. Nhưng cứ làm bất chấp khó khăn, sẽ có người nhìn thấy, trân trọng và đồng hành cùng mình.
Nam nghệ sĩ cảm thấy lo lắng cho sức sống của nghệ thuật trình diễn nói chung và sân khấu kịch nói riêng.
Chọn an nhiên- Đơn độc trong cuộc chiến với nghề, còn trong cuộc sống cá nhân thì sao?
Lúc 30-35 tuổi, tôi hay gác tay suy nghĩ, băn khoăn cuộc đời, về tình yêu, tình bạn, nhà lầu, xe hơi, công danh, sự nghiệp... Còn bây giờ, tôi đã ở độ tuổi mà tất cả những cái đó không còn quá quan trọng đối với mình. Tôi đang rất tận hưởng vũ trụ đấy, mọi thứ đều nhẹ tênh. Tôi có những người bạn tốt, một vài chiến hữu chân tình với mình. Tôi thấy vậy là đủ rồi.
Nhưng tôi không khước từ những gì thuộc về mình. Ngược lại, tôi biết ơn những thứ đã từng quay mình mòng mòng. Tôi biết ơn mọi sự đau khổ, thất bại đã trải, người nghệ sĩ cần cái đó lắm.
- Vậy tức là Thành Lộc của ngày hôm nay có niềm tin, có đơn độc, có trăn trở, nhưng cuối cùng vẫn chọn an nhiên?
Chọn an nhiên, là tự mình muốn mình an nhiên, như hành trình tu tập vậy. Là ráng lắm, chứ cũng chưa được 100%. Đôi khi đọc một câu chuyện trên mạng, tôi cũng muốn nổi điên, dễ bất bình lắm chứ. Nhưng giữa cơn, tôi khựng lại, thấy cần phải kiểm tra thêm thông tin. Sau đó, tôi thấy hình như không đúng, hình như không phải. Vì tôi ý thức được vai trò của người nghệ sĩ. Công chúng đang theo dõi mình. Càng dấn thân vào nghệ thuật càng phải tỉnh táo. Vì mình sa chân là kéo theo nhiều người sa chân theo mình.
- Nói về vai trò của người nghệ sĩ, anh có tìm thấy hay phát hiện ra một nhân tố nào đủ để kế nhiệm vị trí của mình hiện tại?
Tôi thấy đâu đó cũng có một vài nhân tố. Nhưng các bạn đang rất “3 đầu 6 tay”, rất nhập nhằng giữa nhiều lựa chọn. Tôi có khuyên rằng bạn phải biết từ chối. Nếu quá ôm đồm, thì những gì bạn làm sẽ là cái hố chôn mất chất riêng của bạn. Càng lên cao càng nên học chữ đủ, nên từ chối. “Nếu không, em sẽ giống như mọi người, trừ khi em muốn giống như tất cả mọi người”. Có người mình khuyên được, có người mình không khuyên được, còn bị đáp trả nữa. Thôi thì mỗi người có một cách suy nghĩ khác nhau, cuộc đời vậy mới phong phú, phải không?
Minh Đức
Clip: Chu Thắng - Hoàng Thành
Tóc Tiên, Hoàng Touliver dự tiệc cưới rapper Rhymastic
- Tuy xuất hiện trong đám cưới của rapper Rhymastic nhưng Tóc Tiên và "bạn trai tin đồn" Touliver không đứng cạnh nhau khi chụp hình cùng mọi người.
">NSƯT Thành Lộc: Thành Lộc: Tuổi này tôi không còn quan trọng tình yêu, nhà lầu, xe hơi
Lâm Thiên Ngọc và Tiêu Ân Tuấn kết hôn sau gần 30 năm quen biết.
Trả lời phỏng vấn báo chí, Lâm Thiên Ngọc nói: “Tôi không rõ”. Khi được hỏi “hôn nhân có phải không thể cứu vãn”, cô cho hay: “Không biết, chúng tôi ai cũng bận rộn nhưng hiện thẻ căn cước của tôi vẫn ghi tên anh ấy là chồng”.Trong khi đó, tiếp xúc với phóng viên, phía Tiêu Ân Tuấn từ chối lên tiếng về cuộc sống riêng.
Tiêu Ân Tuấn sinh năm 1967 ở Đài Loan, là sao nam hạng A thập niên 1990. Anh nổi tiếng qua Tiểu lý phí đao, Thất hiệp ngũ nghĩa, Bao Thanh Thiên, Hoa tàn hoa nở…
Hai nghệ sĩ kết hôn vào năm 2014, vướng tin đồn rạn nứt sau vài năm chung sống.
Tiêu Ân Tuấn từng có một đời vợ và hai con gái. Cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ vào năm 2005. Tiêu Ân Tuấn và Lâm Thiên Ngọc quen biết từ năm 1993. Chuyện tình của họ từng bị chỉ trích khi Lâm Thiên Ngọc bị cho là người thứ ba. Trong thời gian bên nhau, cặp đôi vài lần chia tay và tái hợp.Tháng 9/2014, họ tổ chức lễ cưới ở Đài Loan. Trong ngày vui, Tiêu Ân Tuấn chia sẻ “yêu nhất lúc vợ không trang điểm”. Những năm gần đây, Tiêu Ân Tuấn không còn tham gia các kịch bản mới, thay vào đó chủ yếu nhận hợp đồng quảng cáo.
Theo Zing
Vũ 'sở khanh' của 'Về nhà đi con' sở hữu body nóng bỏng, biệt thự 25 tỷ
Quốc Trường, nam diễn viên thủ vai Vũ với những màn chơi xấu Anh Thư (Bảo Thanh) trong phim 'Về nhà đi con' sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng hoàn hảo cuộc cùng cuộc sống sung túc.
">Hôn nhân của Tiêu Ân Tuấn và vợ thứ hai bế tắc sau 5 năm cưới
Tối khuya 5/5, nghệ sĩ Việt Hương mới lần đầu chia sẻ thông tin về đám tang của bố trên trang cá nhân: "Tấm hình này là tấm hình cuối cùng mình chụp với ba. Ba đã ra đi nhẹ nhàng trong giấc ngủ. Việt Hương đã chỉ định giữ việc này trong khuôn khổ gia đình. Nhưng Việt Hương đã nhận được rất nhiều lời chia buồn, an ủi và động viên cùng với những vòng hoa gửi tới viếng ba. Việt Hương xin thay mặt gia đình cảm ơn quí vị và anh em nghệ sĩ đã chia sẻ nỗi buồn này cùng Việt Hương và gia quyến", cô viết. Cô cũng đăng tải hình ảnh chụp lần cuối với bố trước khi ông qua đời, kèm theo đó là những vòng hoa của bạn bè, đồng nghiệp gửi đến chia buồn cùng gia đình cô. Hai ngày qua, vì quá đau buồn trước sự ra đi của bố, nghệ sĩ Việt Hương hạn chế tiếp xúc và tập trung chuẩn bị cho tang lễ. Năm 2013, mẹ nữ danh hài qua đời ở tuổi 71. Cô đã từng khóc đến ngất xỉu bên linh cữu mẹ. Bố của nghệ sĩ Việt Hương - ông Nguyễn Lâm Bằng sinh năm 1936, quê tại Thanh Hóa đã qua đời vào ngày 4/5. Linh cữu của ông được đặt tại chùa Ấn Quang, TP.HCM và được hỏa táng tại Bình Hưng Hòa vào ngày 7/5. Ca sĩ Hoàng Bách gửi vòng hoa đến viếng cha của nghệ sĩ Việt Hương.
Nghệ sĩ Hoài Linh là người anh trong nghề thân thiết của nữ danh hài. Nam nghệ sĩ cũng là người đầu tiên thông báo về tang lễ của phụ thân Việt Hương và gửi lời chia buồn đến gia đình cô trên trang cá nhân. Diễn viên hài Anh Đức thành kính phân ưu. Gia đình ca sĩ Minh Tuyết gửi vòng hoa đến chia buồn cùng Việt Hương. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Gia đình nghệ sĩ Anh Vũ kính viếng. Thông tin nghệ sĩ Anh Vũ bất ngờ qua đời tại Mỹ vào ngày 1/4 vừa qua cũng để lại nhiều sự tiếc thương cho bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Gia đình nghệ sĩ Hồng Vân - Lê Tuấn Anh. Diễm My 9x từng hợp tác nhiều lần với Việt Hương trong một số bộ phim và khi tham gia gameshow. Ngày 22/4 vừa qua, mẹ nữ diễn viên đã qua đời, để lại cho cô sự mất mát to lớn. Lưu Hằng
Bố nghệ sĩ Việt Hương qua đời ở tuổi 84
- Nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Ngọc Huyền, Lê Giang... đã gửi lời chia buồn đến gia đình nghệ sĩ Việt Hương.
">Sau 2 ngày suy sụp, Việt Hương lần đầu nói về sự ra đi của bố
Nhận định, soi kèo Al Jandal vs Jeddah, 19h50 ngày 23/1: Cửa trên thắng thế
- Nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ thông tin bố của nghệ sĩ Việt Hương đã qua đời vào lúc 5h ngày 4/5, hưởng thọ 84 tuổi. Ông Nguyễn Lâm Bằng sinh năm 1936, quê tại Thanh Hóa.
Lễ nhập quán của ông đã được diễn ra vào lúc 14h ngày 4/5. Lễ động quan được cử hành vào ngày 7/5, tại chùa Ấn Quang (TP.HCM). Sau đó, linh cữu của bố Việt Hương sẽ được hỏa táng tại Bình Hưng Hòa.
Tang lễ của bố nghệ sĩ Việt Hương được diễn ra tại chùa Ấn Quang, TP.HCM. Theo ghi nhận của phóng viên VietNamNet, diễn viên Hoàng Mập đang có mặt tại lễ tang để phụ giúp gia đình đàn chị. Lâu lâu, anh lại vào trong để trấn an tinh thần Việt Hương. Sáng 5/5, người thân và một số anh em nghệ sĩ thân thiết đã đến chia buồn và động viên cô.
Theo cáo phó được đặt tại nơi diễn ra tang lễ, tiền phùng điếu sẽ được gia đình nữ nghệ sĩ làm từ thiện.
Theo người nhà Việt Hương, vì quá đau buồn trước sự ra đi của bố, cô hạn chế tiếp xúc và tập trung chuẩn bị cho tang lễ.
Phía bên ngoài tang lễ nơi đặt linh cữu của thân phụ Việt Hương. Sáng 5/5, một số nghệ sĩ và người thân đã đến chia buồn cùng nữ diễn viên. Cáo phó lễ tang của bố nghệ sĩ Việt Hương. Lưu Hằng
Ảnh: Huỳnh Ngọc
">Bố nghệ sĩ Việt Hương qua đời ở tuổi 84
- Mới đây, David Beckham hạnh phúc khoe những món quà vợ con tặng sinh nhật lần thứ 44 của mình trên trang cá nhân khiến nhiều người thích thú.
Trong bức hình là hai chai xịt khử mùi từ người vợ sành điệu của anh gửi tặng kèm theo những tấm thiệp đáng yêu từ các con của Beckham. Nam cầu thủ vui vẻ gọi đó là những món quá "táo tợn".
David Beckham khoe quà sinh nhật của vợ con trên trang cá nhân. Theo Hello, nhiều người bất ngờ vì nghĩ Victoria sẽ phải chọn một món quà thật đắt tiền để tặng chồng trong dịp đặc biệt này. Tuy nhiên, món quà của cô chỉ có giá chưa tới 10 USD.
Tuy nhiên, Victoria sau đó đăng món quà chính của gia đình tặng cho Beckham. Cô chọn cho chồng chiếc túi xách bằng da có hai ký tự DB - viết tắt của tên anh.
"Chúc mừng sinh nhật chồng yêu. Anh là tất cả với mẹ con em. Gửi tới anh ngàn nụ hôn", Victoria viết kèm theo bức hình chụp chiếc túi giá trị tặng chồng dịp đặc biệt.
Chiếc túi có tên viết tắt của David Beckham là một món quà sinh nhật khác. Trước đó, ngày 2/5, David Beckham đón sinh nhật 44 tuổi bên vợ và 4 con. Họ tổ chức bữa tiệc ấm cúng, quây quần ăn tối cùng nhau chứ không mở tiệc xa hoa như nhiều người nổi tiếng khác thường làm.
Hình ảnh gia đình 6 người nhà Beckham hạnh phúc vui vẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ và gửi nhiều lời chúc tốt đẹp tới nam cầu thủ.
Khoảnh khắc cả gia đình quây quần dịp sinh nhật David Beckham khiến nhiều người ngưỡng mộ. David và Victoria Beckham bên nhau từ năm 1997 và làm đám cưới tháng 7/1999. Họ có 4 người con là Brooklyn (19 tuổi), Romeo (15 tuổi), Cruz (13 tuổi) và Harper (sáu tuổi).
Cuối năm 2018, đầu năm 2019 xuất hiện nhiều tin đồn về sự rạn nứt của cặp đôi này. Vợ chồng David Beckham chia sẻ, họ nhiều lần phải nói chuyện với các con một cách nghiêm túc để chúng không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn thất thiệt. Cả gia đình thường xuyên xuất hiện hạnh phúc bên nhau đã dập tan mọi nghi ngờ, tin đồn trước đó.
Hà Lan
Con trai danh hài Hoài Linh đáp trả khi bị nghi ngờ về giới tính
- Trên trang cá nhân, Võ Lê Thành Vinh – con trai danh hài Hoài Linh đã trả lời một cách đáng yêu và khéo léo khi bị nghi ngờ về giới tính. Bên cạnh đó anh còn tiết lộ mình chưa có người yêu.
">Victoria Beckham tặng xịt khử mùi giá 7,5 bảng dịp sinh nhật chồng
- Bài toán lưu trữ dữ liệu của doanh nghiệp
Dữ liệu phi cấu trúc đã và đang tăng trưởng với tốc độ chóng mặt, góp phần quan trọng trong việc phát triển các doanh nghiệp. Bài toán đặt ra cho các doanh nghiệp hiện tại là làm sao để tận dụng nguồn dữ liệu khổng lồ chưa được khai thác của mình, đem lại những quyết định thông minh hơn, sáng tạo và mới mẻ hơn trong việc phát triển sản phẩm dịch vụ cho khách hàng cũng như tối ưu hóa quá trình hoạt động nội bộ. Một trong những câu trả lời cho bài toán này là việc ứng dụng những công nghệ phân tích dữ liệu lớn (big data analytics) và hồ dữ liệu (data lake).
Mỗi doanh nghiệp đều có rất nhiều loại dữ liệu khác nhau, từ những cơ sở dữ liệu có cấu trúc, những dữ liệu về thông tin và hành vi khách hàng, những dữ liệu video được ghi lại từ hệ thống camera cho đến những dữ liệu thô như log file sinh ra từ những thiết bị trong hạ tầng CNTT và truyền dẫn. Tất cả những dữ liệu này đều có thể đem đến những thông tin mới mẻ cho doanh nghiệp khi kết hợp chúng lại với nhau.
Tuy nhiên những dữ liệu này thường nằm rải rác ở nhiều nơi trên nhiều hệ thống khác nhau, dẫn đến việc doanh nghiệp khó kết hợp và tìm ra được những thông tin mới từ các hệ thống rời rạc này. Không chỉ vậy, những dữ liệu này thường được sinh ra với tốc độ cao trong khi năng lực của từng hệ thống đơn lẻ lại có giới hạn, dẫn đến doanh nghiệp phải bỏ đi rất nhiều dữ liệu mà chưa kịp khai thác.
Data lake sẽ là lời giải cho vấn đề trên của doanh nghiệp. Data lake là một nơi tập trung lưu trữ tất cả các loại dữ liệu của doanh nghiệp ở định dạng gốc, qua đó các giải pháp và kỹ thuật phân tích sẽ có thể truy cập tất cả những dữ liệu này mà không cần truy cập rải rác các hệ thống khác nhau. Data lake có khả năng mở rộng với dung lượng lớn và nhanh, qua đó doanh nghiệp sẽ không lãng phí những dữ liệu chưa kịp khai thác và việc lưu trữ được dữ liệu với định dạng gốc sẽ giúp bỏ lỡ những thông tin ẩn giấu bên trong những dữ liệu đó.
Hiện các giải pháp phân tích dữ liệu và data lake trên thế giới và Việt Nam thường được triển khai trên nền tảng dữ liệu phân tán Hadoop. Trước đây, với mô hình triển khai truyền thống của Hadoop là sử dụng hạ tầng máy chủ cho tất cả các tác vụ của hệ thống bao gồm tính toán (compute) và lưu trữ (storage), hệ thống này thường gặp một số bất cập như:
Hadoop cluster chỉ có thể giao tiếp qua giao thức HDFS, dẫn đến việc phải có thêm một hệ thống trung gian tiếp nhận dữ liệu nguồn từ các giao thức khác nhau trước khi lưu vào HDFS data lake.
Do sử dụng cả 2 khối chức năng tính toán và lưu trữ trên cùng một thiết bị máy chủ nên hệ thống thường không tối ưu được tài nguyên, khi muốn mở rộng dung lượng lưu trữ thì bắt buộc phải mở rộng năng lực tính toán (mặc dù hệ thống không có nhu cầu) thông qua việc bổ sung cả một thiết bị máy chủ.
Tỷ lệ lưu trữ dữ liệu khả dụng thấp, chỉ khoảng 30% so với dung lượng thô (raw).
Kiến trúc hệ thống Hadoop truyền thống Giải pháp lưu trữ PowerScale - Scale-Out NAS
Để giải quyết những vấn đề bất cập trên, Dell EMC cung cấp đến các doanh nghiệp giải pháp lưu trữ PowerScale - Scale-Out NAS. PowerScale giúp giải quyết các vấn đề của kiến trúc Hadoop truyền thống nhờ những khả năng:
Tích hợp sẵn tính năng HDFS, giúp giảm tải phần storage hoàn toàn lên PowerScale, Hadoop cluster chỉ còn đóng vai trò compute. Hai thành phần compute và storage có thể mở rộng độc lập và không gây tình trạng lãng phí như trước.
Hỗ trợ đa giao thức, một dữ liệu có thể được truy cập đồng thời qua các giao thức NAS và cả HDFS, không cần phải có hệ thống trung gian như kiến trúc truyền thống.
PowerScale cung cấp cùng một mức độ bảo vệ dữ liệu, thậm chí cao hơn mức bảo vệ truyền thống với một tỷ lệ dữ liệu khả dụng cao hơn nhiều, lên đến 85% dữ liệu thô.
Khả năng mở rộng dung lượng rất lớn và thao tác mở rộng dễ dàng.
Tương thích với hầu hết các phiên bản Hadoop và đặc biệt được chứng nhận tương thích với giải pháp Cloudera CDP.
Kiến trúc hệ thống Hadoop và Dell EMC PowerScale Thông qua việc kết hợp Hadoop với Dell EMC PowerScale, các doanh nghiệp không cần lo lắng về việc lưu trữ dữ liệu trong data lake của mình mà chỉ cần tập trung vào việc phát triển ứng dụng phân tích dữ liệu, tạo ra những giá trị mới từ chính những dữ liệu của mình.
NT&T Solution, là nhà phân phối và đối tác dịch vụ ủy quyền bởi Dell Technologies trong hơn 16 năm qua, với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm và đạt chứng nhận quốc tế của Dell Technologies với giải pháp PowerScale, sẽ đem lại những dịch vụ với chất lượng cho các doanh nghiệp tại Việt Nam (http://nttsolution.com).
Ngọc Minh
">Giải pháp lưu trữ dữ liệu hiện đại của Dell EMC