Mới đây, khi mà thời điểm game đua xe này phát hành sắp tới,Ubisoftđã hé lộ 1 thông tin liên quan đến quá trình làm game cũng như mục tiêu của họ.
Theo đó, The Crew đã được hãng sản xuất game này phát triển và hoàn thiện trong vòng 6 năm, tức là từ năm 2008 - khi mà Xbox One lẫn PlayStation 4, 2 hệ máy duy nhất có khả năng vận hành game này vẫn còn chưa ra đời. Điều này cũng tương đối dễ hiểu, kể cả "siêu phẩm" Watch Dogs cũng đã được lên ý tưởng và xây dựng trong hơn 5 năm qua.
Họ tuyên bố trên trang web Route 909:
"Sau 6 năm làm việc với tất cả khả năng của mình, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng The Crew đã sẵn sàng để chinh phục đôi tay của tất cả những game thủ, kể cả với những người khó tính nhất đi chăng nữa."
Đầu tư công sức và tâm huyết như vậy, chả trách tham vọng màUbisoft đặt ra cũng không hề nhỏ. Hãng phát triển game có trụ sở tại Pháp này mong muốn The Crewsẽ trở thành 1 phiên bản"World of Warcraft" trong dòng game đua xe.
Đây là quả là điều không dễ thực hiện khi ai cũng biết World of Warcraft là game online thế giới mở lớn nhất và thu hút nhiều người chơi nhất Thế giới của ông lớnBlizzard. Ubisoftcho rằng The Crewcũng sở hữu những tính năng như của 1 game RPG, cho phép người chơi thu thập những món đồ nhỏ để rồi nâng cấp chiếc xe của bạn - giống như bạn có thể thu nhặt những món đồ trong World of Warcraft.
Hạn chế duy nhất có thể khiến nhiều người cảm thấy khó chịu ởThe Crew đó là việc game bắt buộc phải có kết nối internet liên tục để chơi. Theo đó, nếu mất kết nối mạng giữa chừng, các tay đua sẽ bị văng ra khỏi màn hình đăng nhập giống như những game online thông thường, kể cả khi họ đang tham gia chế độ chơi đơn đi chăng nữa.
Các fan sẽ được thưởng thức The Crewvào khoảng mùa thu năm nay, trên 2 hệ máy Xbox One và PlayStation 4.
Trailer của The Crew
Đức Quang - Theo GS
" alt=""/>The Crew: 6 năm phát triển và mơ ước trở thành 'World of Warcraft'Sở dĩ cột mốc này bị chinh phục nhanh đến vậy là doValve quyết định phát hành item Compendium với giá10 USD(~210.000 đồng) và với mỗi cuốn sách này bán được, lại có2.5 USD(~50.000 đồng) được trích vào quỹ giải thưởng. Như vậy, tính đến nay số lượng Compendium được tiêu thụ đã lên tới 1.8 triệu bản.
Và ngay khi đạt tới cột mốc 6 triệu USD, Valve đã lập tức thách thức độ "hào phóng" của người chơi khi đặt ra 9 mục tiêu tiền thưởng mới, mà trong đó cao nhất lên tới 10 triệu USD (~210 tỷ đồng). Đây thực sự là 1 cột mốc khổng lồ, nếu xét về mức độ bởi đây chỉ là 1 giải đấu E-sport. Tuy nhiên, vẫn còn 2 tháng nữa cho các game thủ "quyên góp", thế nên số tiền thưởng lên tới 8 con số vẫn có thể hy vọng đạt được.
9 cột mốc tiền thưởng mới đề ra cũng đi kèm với 9 tính năng mới trong game người chơi sẽ có thể đạt được bao gồm:
** 6,8 triệu USD: Daily Hero Challenge- Người chơi sẽ kiếm được 25 Compendium Point mỗi ngày từ việc chơi hero được chọn riêng cho mình." alt=""/>Cán mốc 6 triệu USD, Valve tiếp tục thách thức người chơi 10 triệu USD