Nhận định, soi kèo Nice vs Toulouse, 19h00 ngày 26/11
(责任编辑:Giải trí)
下一篇:Nhận định, soi kèo Estrela vs Braga, 1h00 ngày 20/1: Không dễ bắt nạt
- Máy in nhãn là một thiết bị cần thiết giúp in nhãn dán đơn giản và tiện lợi hơn, thích hợp sử dụng với nhiều nơi làm việc khác nhau với nhiều ứng dụng vô cùng thiết thực.
Việc sử dụng nhãn dán là điều cần thiết để hỗ trợ cho việc quản lý, phân loại các tài liệu và vật dụng . Tuy nhiên hầu như nhãn dán lại thường được viết tay và dán thủ công mất thời gian, nhãn dễ bị bong tróc.
Vậy nên máy in nhãn được xem là một trong những ứng dụng công nghệ không những cho văn phòng mà còn trong đời sống hiện đại. Các nhãn dán được tạo ra đơn giản và nhanh chóng, đa dạng và đẹp mắt nhờ các tính năng chỉnh sửa được tích hợp trên máy.
Máy in nhãn có rất nhiều ứng dụng hữu ích trong công việc và đời sống như:
Văn phòng: Máy in nhãn giúp bạn quản lý tài liệu, hồ sơ bằng việc tạo ra nhãn dán và dán lên giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và sắp xếp. Không những vậy bạn có thể tạo nhãn để trang trí hoặc ghi chú mọi thứ hình yêu thích theo phong cách riêng.
Nhà máy: Các ghi chú và ký hiệu lên vật dụng như là chú thích, hướng dẫn sử dụng , cảnh báo hoặc thông tin khác trên các vật dụng, thiết bị để tránh nhầm lẫn, sự cố khi sử dụng.
Ngoài ra bạn có thể dán nhãn để thông báo, chỉ dẫn hoặc cảnh báo nguy hiểm trong nhà máy.Trường học: Có thể sử dụng làm nhãn dán cho các vật dụng cá nhân, dụng cụ học tập, đồ dùng sinh hoạt để phân loại, ghi chú, nhắc nhở... Ngoài ra có thể dùng nhãn dán để phân loại hồ sơ, tài liệu của học sinh hay giáo viên
Bệnh viện: Đánh dấu và phân loại các dụng cụ, thiết bị, tài liệu lưu trữ, hồ sơ bệnh án v.v…
Cửa hàng hoặc nhà hàng, khách sạn: Tạo nhãn dán cho các kệ hàng, sản phẩm, ghi chú và hướng dẫn cho khách hàng hoặc trang trí các vật dụng xung quanh cửa hàng,.
Các ứng dụng sáng tạo khác: máy có thể in trên chất liệu ruy băng, do đó bạn thỏa sức sáng tạo để gói quà, làm đồ handmade hoặc sử dụng làm các phụ kiện trang trí trong tiệc cưới, tiệc sinh nhật.
Thương hiệu máy in nhãn hàng đầu Nhật Bản
Máy in nhãn Tepra là một trong những thương hiệu thành công của tập đoàn King Jim, được ra mắt vào năm 1988, hơn 30 năm phát triển tại Nhật Bản với đa dạng các dòng máy in nhãn chiếm 50% thị phần tại Nhật, doanh số đã đạt hơn 10 triệu máy.
Với mong muốn mang đến thị trường Việt Nam dòng sản phẩm máy in nhãn thương hiệu Tepra, King Jim đã phát triển dòng máy với phiên bản tiếng Việt dành cho thị trường Việt Nam với chức năng in nhãn tiếng Việt và tiếng Anh, nhỏ gọn và giao diện dễ sử dụng.
Ngoài ra máy còn được hỗ trợ 2 kiểu gõ VNI/Telex quen thuộc và có rất nhiều các ký tự, biểu tượng, khung, hình minh hoạ đa dạng .
Máy sử dụng cùng với băng nhãn chuyên dụng cho máy có độ rộng từ 4-6-9-12-18mm bao gồm nhiều lựa chọn khác nhau như băng nhãn màu in mực đen, băng nhãn trong suốt in mực đen, ruy băng với nhiều màu sắc đẹp trang nhã, cuốn hút nên có thể dùng để trang trí.
Với các thao tác vô cùng đơn giản là nhập văn bản, định dạng văn bản theo ý thích và bấm in, bạn đã có ngay các nhãn dán đẹp mắt, sinh động.
Máy in nhãn Tepra Pro có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn có thể đặt ở bất cứ vị trí nào ở văn phòng hay nhà máy, cùng chức năng tay cầm tiện lợi và có thể sử dụng bằng pin kiềm AA nên bạn có thể mang máy đi bất cứ đâu.
Máy in nhãn Tepra Pro SR-R170V sẽ được ra mắt và phân phối tại thị trường Việt Nam vào tháng 12 này.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm truy cập website: www.kingjim.com.vn.
Máy in nhãn Tepra Pro SR-R170V phiên bản Tiếng Việt
Công ty TNHH King Jim (Việt Nam)
Địa Chỉ : Tòa nhà Saigon Riverside Office Center
Phòng 906, Tầng 9, Số 2A-4A Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: +84 - 28 - 3939 - 3922
Website: www.kingjim.com.vn
Email: [email protected]
Thu Hằng
" alt="Ứng dụng hữu ích của máy in nhãn" /> Khi trên thị trường luôn đợi sự chấp thuận của SEC đối với Bitcoin ETF và giới thiệu các công cụ phái sinh tiền mật mã mới, thật dễ dàng nghĩ rằng Hoa Kỳ và Phương Tây dẫn dắt giá Bitcoin. Tuy nhiên nghiên cứu mới cho thấy, Châu Á chứ không phải phương Tây mới là người chi phối tiền mật mã.
Jay Clayton - Chủ tịch Ủy ban Chứng Khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã từng tự hào rằng: “Chúng tôi đã phát triển chứng khoán trong thời gian dài và đã xây dựng được một nền kinh tế 19 nghìn tỷ USD, đó là một thị trường đáng ghen tị của thế giới”.
Mặc dù phương Tây chiếm ưu thế với thị trường tài chính truyền thống nhưng điều tương tự đã không lặp lại với Bitcoin.
Theo Mosaic - công ty chuyên nghiên cứu dữ liệu tiền mật mã cho thấy châu Á tạo hiệu ứng đáng kể trên thị trường tiền mật mã so với phương tây.
Công cho biết 11 tin tức lớn đến từ châu Á tác động đến 18,61% giá Bitcoin. Quan trọng nhất là từ đầu năm, Coinmarketcap đã xóa dữ liệu khỏi các sàn giao dịch Hàn Quốc. Theo Mosaic điều này đã làm sai lệch 57% thị trường.
" alt="Không phải phương Tây, Châu Á mới là người chi phối Bitcoin" />Khi Satoshi Nakamoto mang Bitcoin đến thế giới vào năm 2008, mục đích của nhân vật bí ẩn này là sử dụng Bitcoin để chấm dứt quyền lực của chính quyền trung ương đối với lĩnh vực tài chính. Còn 10 năm sau, chính phủ Trung Quốc đang điều chỉnh các ý tưởng đằng sau Bitcoin để thực hiện mục tiêu ngược lại.
Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBOC) có kế hoạch ra mắt một đồng tiền kỹ thuật số của riêng mình. Nhưng không giống như các nền tảng dựa trên blockchain phi tập trung, đồng tiền này có thể giúp Bắc Kinh kiểm soát hệ thống tài chính của nước này chặt chẽ hơn. Đồng tiền số này còn thúc đẩy quyền lực của PBOC trong việc khắc phục những rủi ro và triệt phá các hoạt động rửa tiền. Nó có thể mở ra một cánh cửa chưa từng có để đi vào cuộc sống riêng tư của các cá nhân.
Theo dự kiến ban đầu, đồng tiền số mới này sẽ thay thế cho tiền mặt, phó Thống đốc PBOC - Fan Yifei, viết trong một bài báo hồi đầu năm nay. Theo các bằng sáng chế được ngân hàng trung ương đăng ký, người tiêu dùng và doanh nghiệp sẽ tải một ứng dụng ví điện tử trên điện thoại di động và đổi NDT để lấy tiền kỹ thuật số mà có thể sử dụng để thực hiện và nhận thanh toán. Điều quan trọng là PBOC cũng có thể theo dõi quá trình trao đổi tiền. Ông Fan đề xuất trong bài viết của mình rằng, các ngân hàng cần gửi thông tin hàng ngày về các giao dịch và các giao dịch cá nhân sẽ được giới hạn. PBOC từ chối bình luận về việc này.
Cựu thống đốc PBOC mới nghỉ hưu hồi tháng 3, ông Zhou Xiaochuan, là người bắt đầu thực hiện dự án này. Ông quyết định phát triển loại tiền kỹ thuật số này để giúp Trung Quốc không cần phải áp dụng một số tiêu chuẩn công nghệ được những người đến từ quốc gia khác thiết kế và kiểm soát. Trung Quốc đã cấm các hoạt động trao đổi tiền số và ICO vào năm ngoái.
" alt="Trung Quốc cho bitcoin 'ra rìa', triển khai loại tiền kỹ thuật số của riêng mình" />Eva đã giành hạng ba cùng 5.000 USD (khoảng 113 triệu đồng) tiền thưởng tại CFSi Vietnam 2017
EvaTeamsđã “đút túi” 5.000 USD giải thưởng sau khi vượt qua đối thủ quen thuộc Boss.CFVNở trận tranh hạng ba CrossFire Stars Invitational (CFSi) Vietnam 2017với tỉ số 2-1. Đây là kết quả củ màn lội ngược dòng thuyết phục khi Eva đã để cho Boss dẫn trước sau map đấu đầu tiên, Tàu ngầm, ở loạt Extra Round.
Sang map đấu thứ hai, Thị trấn bỏ hoang, Eva luôn là đội nắm trong tay lợi thế và nhanh chóng vượt qua Boss với tỉ số 10-4. Sự căng thẳng kéo dài xuyên suốt map đấu quyết định, Trạm phát sóng, nơi mà hai đội tuyển Đột Kíchmạnh nhất Việt Nam vào thời điểm hiện tại giằng co nhau từng round đấu.
Boss có dấu hiệu bứt phá sau pha Ace của Shady để kéo dãn tỉ số lên thành 6-4 ngay sau khi hai đội tiến hành đổi bên. Nhưng bằng một cách nào đó, Eva đã thắng liền bốn rounds đấu để buộc Boss phải dùng tới lệnh Tạm dừng trận đấu khi mà tỉ số 6-8 đang gây bất lợi cho họ.
Shady có hha Ace duy nhất tính tới thời điểm hiện tại của CFsi Vietnam 2017
Sau khi quay trở lại, hai tài năng trẻ Lucas và Kayle của Boss đã giúp cho team lấy lại hy vọng kéo map đấu tới với loạt Extra Round thứ hai liên tiếp bằng một loạt những pha xử lý xuất sắc. Và mặc dù đã rất nỗ lực rút ngắn tỉ số xuống còn 8-9, nhưng Boss không thể làm gì hơn và đành chịu thất bại trước Eva sau pha phòng ngự bomb site B bất thành.
Như vậy. sau ba lần chạm trán gần đây nhất giữa hai đội, Eva đã đánh bại Boss hai lần. Tuy nhiên, CFSi Vietnam 2017 vẫn được coi là một giải đấu thất bại với hai đại diện của Đột KíchViệt Nam khi họ đều không thể góp mặt ở trận tranh chức vô địch.
Trước đó, Eva đã để thua Black Dragons (BD – Brazil) 1-2 trong thế bị dẫn trước ở trận Bán kết 1, trong khi Boss không thể tạo được bất ngờ trước Super Valiant (SV Trung Quốc), ứng viên số một cho ngôi vương, tại trận Bán kết 2.
Mùa giải 2017 đã chính thức khép lại với Boss, đội tuyển đang là ĐKVĐ của CrossFire Elite League (CFEL) 2017 Season 2 cùng hạng tư CFSi Vietnam 2017.
Về phía Eva, danh hiệu Vietnam eSports Championship (VEC) 2017 cùng hạng ba CFSi Vietnam 2017 được coi là những bước chạy đà để họ chuẩn bị cho CROSSFIRE STARS (CFS), giải đấu được coi là “World Cup” Đột Kích, sẽ diễn ra vào tháng 12 tại Trugn Quốc.
Chịu
" alt="CFSi 2017: Thắng ngược Boss, Eva giành hạng ba chung cuộc" />- Với giao diện nhắn tin dễ dàng sử dụng, không cần phải download và được tích hợp sẵn trong Facebook, chatbot đem lại sự tiện lợi rất lớn cho du khách, đóng vai trò như một "hướng dẫn viên ảo".
Sở Du lịch Thành Phố Đà Nẵng vừa chính thức công bố Thí điểm ứng dụng chatbot vào Du Lịch thông minh phục vụ người dân và du khách nhân dịp APEC.
Việc ứng dụng công nghệ chatbot giúp Trung tâm hỗ trợ Du Khách thành phố Đà Nẵng giảm tải được công việc, tăng cường khả năng thấu hiểu hành vi để hỗ trợ du khách tốt hơn, cũng như tạo ra được một kênh giao tiếp mới thân thiện, hiệu quả cùng hỗ trợ song song với các kênh khách hiện có như website, ứng dụng…
Việc sử dụng chatbot "hướng dẫn viên ảo" này rất đơn giản, bạn có thể gõ “Danang FantasiCity" ngay trên ứng dụng nhắn tin FB Messenger hoặc truy cập vào link : m.me/visitdanang. Ngoài ra, du khách có thể quét mã Code dễ dàng tại các địa điểm du lịch, trung tâm hỗ trợ du khách để sử dụng mà không cần download.
Du khách chỉ cần nhắn tin đến, chatbot sẽ tự khắc chào hỏi và “phục vụ" ngay lập tức dựa trên những yêu cầu của họ mọi lúc, mọi nơi. Tất cả những thông tin về du lịch như đặc sản, chỗ ở, địa điểm tham quan, sự kiện, hộ chiếu, các số điện thoại khẩn cấp… đều được chatbot thiết lập sẵn để hỗ trợ du khách.
Những câu hỏi thường xuyên của du khách như “Thời tiết hôm nay thế nào ?” “Nhà vệ sinh công cộng gần đây", “Thuê xe máy ở đâu ?”, “Đổi tiền chỗ nào ?” “Chỉ đường”… sẽ được chatbot trả lời nhanh chóng. Ngoài ra, chatbot có khả năng nhận diện ngôn ngữ và giao tiếp bằng tiếng Anh giúp nâng cao tầm hiệu quả khắc phục rào cản ngôn ngữ đối với các du khách quốc tế.
Giao diện dễ sử dụng, thân thiện của chatbot Danang Fanstaticity. Trong Tuần lễ cấp cao APEC 2017, chatbot được sử dụng như một kênh thông báo đến người dân, du khách về các hoạt động trong khuôn khổ APEC. Các lịch trình hoạt động, lệnh cấm di chuyển trên các tuyến đường cũng được chatbot cung cấp chi tiết, giúp cho người dân có thể dễ dàng đi lại và hưởng ứng APEC một cách trọn vẹn nhất.
Cùng với cuộc cách mạng công nghệ 4.0, chatbot đem lại nhiều lợi ích thiết thực, cũng như ứng dụng vào mọi lĩnh vực. Vì thế việc ứng dụng chatbot trở thành xu hướng trên toàn thế giới, từ các công ty dịch vụ, thương mại điện tử đến các chính quyền như Singapore, Mỹ…
Chatbot được hiểu là thuật ngữ mô tả nhóm công nghệ về trí tuệ nhân tạo cho phép máy tính giao tiếp với con người. Cụ thể, người dùng đưa ra các yêu cầu dưới dạng “lời nói”hoặc “gõ chữ”và chatbot sẽ tự động tìm ra câu trả lời phù hợp và tự nhiên nhất. Quốc Thiện
" alt="Đà Nẵng: Thí điểm ứng dụng chatbot phục vụ du khách dịp APEC" /> - Apple vừa “báo giá” chi phí sửa chữa cho chiếc iPhone X, theo đó phí sửa màn hình là 280USD và hỏng hóc khác là 550USD, trong khi giá bán chiếc điện thoại này chỉ từ 1.000USD.
Đây là mức giá áp dụng cho thị trường Mỹ với chiếc iPhone X. Thời hạn bảo thành iPhone X chỉ có 1 năm. Nếu lỗi do nhà sản xuất và điện thoại vẫn trong thời gian bảo hành, toàn bộ chi phí sửa chữa sẽ do Apple chi trả.
Tuy nhiên, mức giá sửa chữa iPhone X sẽ tùy vào từng thị trường. Chẳng hạn tại Anh, phí sửa màn hình là 286 Euro (~332USD); hỏng hóc khác là 556 Euro (~645USD); Australia: phí sửa màn hình - 420 đôla Úc (~322USD), hỏng hóc khác - 820 đôla Úc (~629USD); Canada: sửa màn hình - 280USD, hỏng hóc khác - 554USD; Đức: sửa màn hình - 372USD, hỏng hóc khác - 7767USD.
Mức giá sửa chữa trên chỉ áp dụng cho những trường hợp không mua gói bảo hành AppleCare+ cho iPhone X. AppleCare+ là dịch vụ tùy chọn giúp tăng thời gian bảo hành iPhone thêm 2 năm tính từ thời điểm mua sản phẩm.
Nếu người dùng mua dịch vụ AppleCare+, chi phí sửa chữa màn hình iPhone X sẽ chỉ còn 30USD và thay thế khác là 100USD.
iPhone X bắt đầu cho đặt hàng trên toàn thế giới
Sau thời gian dài chờ đợi, những chiếc iphone X đã sắp sửa đến tay người dùng.
" alt="iPhone X hỏng, sửa chữa sẽ mất hơn 800USD" />
- ·Nhận định, soi kèo Celtic vs Young Boys, 3h00 ngày 23/1: Mệnh lệnh phải thắng
- ·CMCN 4.0 là cơ hội lớn để Việt Nam thực hiện được các mục tiêu phát triển
- ·Vô địch Đông Nam Á, ĐT Việt Nam chuẩn bị hành trang bước ra châu lục
- ·Giá ô tô giảm mạnh nhưng vẫn tiếp tục ế ẩm
- ·Soi kèo phạt góc Shakhtar Donetsk vs Brest, 00h45 ngày 23/01
- ·Hàng nghìn vé xem trận Việt Nam vs Triều Tiên đã có chủ
- ·Ford Ranger tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe bán tải
- ·Mỹ cảnh giác cao độ với Huawei từ 15 năm trước?
- ·Nhận định, soi kèo Chadormalou vs Sepahan, 18h30 ngày 21/1: Khó cho khách
- ·Amazon bắt đầu sản xuất chip, Intel gặp khó
- iPhone X là chiếc điện thoại di động hot nhất hiện nay nhưng nó có phải là 1 smartphone siêu bền? Những video thử nghiệm sau đây sẽ giải đáp điều đó.
Màn thử nghiệm dùng dao và búa kiểm tra độ bền của iPhone X được thực hiện bởi tài khoản YouTube TechRax.
Sau khi dùng dao đâm liên tiếp vào mặt sau, mặt kính này của iPhone X không hề bị ảnh hưởng, trong khi mũi dao bị cong.
Play" alt="Thử độ bền iPhone X: iPhone X cho dao đâm mặt lưng, rơi thoải mái" /> - Qualcomm ra mắt chip Snapdragon 855, phục vụ đắc lực cho trí tuệ nhân tạo
Sửa lỗi đơn xin việc bằng trí tuệ nhân tạo giúp tăng cơ hội thành công
Công cụ quảng cáo tự nhận dạng nội dung video nhờ Trí tuệ nhân tạo
Đã có hàng loạt những trang truyện trở nên sống động hơn khi trở thành những bộ phim, ví dụ như loạt phim của hãng Marvel. Tuy nhiên các nhà nghiên cứu tại Đại học Công nghệ Warsaw đang nghiên cứu để làm điều ngược lại: dùng trí tuệ nhân tạo để biến một bộ phim thành những trang truyện.
Comixify sử dụng máy học để biến video thành truyện tranh Các nhà nghiên cứu thực hiện việc này bằng cách kết hợp chọn những khung hình tốt nhất trong các phân đoạn video kèm theo một bộ lọc thông minh giúp biến khung hình đó thành trang truyện. Tất cả đều được thực hiện nhờ công nghệ máy học (machine learning) dựa trên một hệ thống gọi là Generative Adversarial Networks (GANs).
Hệ thống này gồm hai phần giống như một vòng lặp. Một phần có nhiệm vụ phân tích từng khung ảnh, chọn khung tốt nhất, dùng bộ lọc để biến khung ảnh đó thành truyện. Và phần còn lại là ghép các tranh thành những trang truyện cũng như tự đánh giá xem trang truyện đó tốt chưa, nếu chưa thì sẽ loại và “request” một bức tranh khác.
Bởi vì truyện tranh chỉ có rất nhiều khung hình, nên hệ thống phải xác định những khoảnh khắc đẹp nhất, tiêu biểu nhất từ một video để tạo ra truyện tranh. Kết quả cuối cùng là một sự tái hiện khá tốt bất kỳ video nào dưới dạng một hay nhiều trang từ cuốn truyện tranh.
Trí tuệ nhân tạo có thể tạo ra vân tay giả đánh lừa các máy quét
Các nhà nghiên cứu từ Đại học New York đã tìm ra cách để tạo ra dấu vân tay giả sử dụng trí thông minh nhân tạo có thể đánh lừa các máy quét vân tay.
" alt="Comixify sử dụng máy học để biến video thành truyện tranh" /> Trong báo cáo về Tình hình triển khai xây dựng Chính phủ điện tử năm 2018 được Văn phòng Chính phủ ban hành ngày 25/12/2018, các kết quả đạt được và hạn chế đều được đưa ra. Báo cáo nêu rõ, việc triển khai xây dựng, phát triển Chính phủ điện tử trong năm vừa qua đã đạt được một số kết quả tích cực, đặc biệt trong chỉ đạo điều hành, tạo lập cơ sở pháp lý cho triển khai Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số, nền kinh tế số và xã hội số.
Bên cạnh những kết quả đạt được, việc triển khai Chính phủ điện tử còn một số tồn tại, hạn chế. Cụ thể, hệ thống nền tảng kết nối, liên thông, tích hợp chia sẻ dữ liệu (NGSP) triển khai chậm, các nền tảng tích hợp, chia sẻ dữ liệu điện tử (LGSP) tại các bộ, ngành, địa phương chưa hoàn thành. Một số cơ sở dữ liệu quốc gia quan trọng trong xây dựng Chính phủ điện tử như: Dân cư, đất đai, tài chính còn chậm triển khai dẫn đến việc chia sẻ, dùng chung các hệ thống thông tin chưa được thực hiện, làm ảnh hưởng đến triển khai Chính phủ điện tử. Việc xử lý, trao đổi, gửi nhận văn bản điện tử trong nội bộ và giữa các cơ quan nhà nước còn chưa phát huy được hiệu quả; hệ thống quản lý văn bản và điều hành của một số bộ, ngành, địa phương khác nhau.
Dịch vụ công trực tuyến được thiết kế riêng lẻ, rời rạc, chưa thân thiện, chưa lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm. Mặc dù số lượng dịch vụ công mức 3, mức 4 triển khai tại các bộ, ngành, địa phương ngày càng tăng, tuy nhiên số lượng hồ sơ trực tuyến theo từng dịch vụ rất thấp, thậm chí nhiều dịch vụ không phát sinh hồ sơ trực tuyến. Quy trình giải quyết thủ tục hành chính chưa bảo đảm tính khoa học, gây gánh nặng cho cán bộ công chức.
Ngân sách đầu tư cho ứng dụng CNTT, xây dựng hệ thống thông tin gắn với cải cách hành chính vẫn còn hạn chế, cơ chế đầu tư tài chính chậm sửa đổi nên chưa đáp ứng nhu cầu hiện đại hóa nền hành chính, chưa đủ để tạo ra đòn bẩy nâng cao hiệu quả điều hành của Chính phủ, cũng như tăng chất lượng dịch vụ công.
Có những tồn tại như trên là do nhiều nguyên nhân. Về thể chế, còn thiếu các quy định pháp lý về kết nối, chia sẻ dữ liệu; xác thực và định danh cá nhân, tổ chức cho các giao dịch trên môi trường mạng; bảo vệ dữ liệu cá nhân; văn thư, lưu trữ điện tử; quy trình chuẩn trong giải quyết công việc trên môi trường mạng tại các cơ quan quản lý nhà nước và các đơn vị cung cấp dịch vụ công. Bộ Thông tin và Truyền thông và Bộ Công an đang tích cực xây dựng hồ sơ đề nghị xây dựng các Nghị định quan trọng về kết nối, chia sẻ dữ liệu, về xác thực và định danh cá nhân, tổ chức, về bảo vệ dữ liệu cá nhân nhưng tiến độ đang chậm so với yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ.
" alt="Xây dựng Chính phủ điện tử 2018 hướng về hệ thống, dịch vụ công và ngân sách đầu tư ứng dụng CNTT" />Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, trong tháng 10, kim ngạch nhập khẩu của mặt hàng ô tô ước đạt 6.000 chiếc, trị giá 135 triệu USD. Với con số này, lượng xe nhập khẩu nguyên chiếc trong tháng 10 tương đương về lượng so với tháng 9 và thấp hơn về trị giá so với con số 165 triệu USD hồi tháng 9.
Trái ngược với sự tăng trưởng thường thấy vào các tháng cuối năm, các dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc tại Việt Nam cũng đang trong giai đoạn giảm xuống kỷ lục.
Diễn biến từ đầu năm cho thấy tình hình nhập khẩu xe ô tô nguyên chiếc đang tiếp tục có chiều hướng giảm dần.
Tính đến hết tháng 10, cả nước đã nhập khẩu về trong nước 77.000 chiếc xe ô tô nguyên chiếc các loại, đạt trị giá 1,687 tỷ USD. Con số này giảm 11,2% về lượng và 13.7% về trị giá so với cùng kỳ năm trước.
Nhập khẩu ô tô sẽ tiếp tục khó khăn
" alt="Ô tô nhập khẩu: Không nhìn thấy 'cửa sáng'" />
- ·Soi kèo góc Benfica vs Barcelona, 3h00 ngày 22/1
- ·73 bộ, ngành, địa phương đã ban hành Kiến trúc Chính phủ/ Chính quyền điện tử
- ·Hơn 300 chiếc iPhone X bị cướp táo tợn giữa ban ngày
- ·Viettel trao giải ‘Lắng nghe để phát triển’ năm 2018
- ·Nhận định, soi kèo Chadormalou vs Sepahan, 18h30 ngày 21/1: Khó cho khách
- ·Viettel đầu tư hơn 200 tỷ đồng cho 3 huyện nghèo theo Nghị quyết 30a
- ·Mở đợt cao điểm kiểm soát thị trường thương mại điện tử cuối năm
- ·Game thủ Đột Kích đầu tiên nhận được Nút Play Vàng của YouTube
- ·Soi kèo góc RB Leipzig vs Sporting Lisbon, 0h45 ngày 23/1
- ·ZeroStack công bố nhà phân phối tại Việt Nam