Nhận định, soi kèo PAOK vs FCSB, 3h00 ngày 14/2: Nợ khó đòi

Nhận định 2025-02-16 20:39:19 971
ậnđịnhsoikèoPAOKvsFCSBhngàyNợkhóđòchung khoan my   Chiểu Sương - 13/02/2025 03:11  Cup C2
本文地址:http://live.tour-time.com/html/52b396552.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Soi kèo góc Fulham vs Nottingham, 22h00 ngày 15/2

Năm 2017 sắp qua đi, bên cạnh những bom tấn chất lượng như PUBG, Assassin’s Creed: Origins, The Legend of Zelda hay Horizon Zero Dawn, vẫn còn đó những cái tên gây thất vọng tràn trề. Sau đây, mời các bạn cùng chúng tôi điểm lại những quả bom xịt tệ nhất của năm 2017.

Game hành động đáng thất vọng nhất: For Honor

Được phát hành chính thức vào ngày 14/2, For Honor được kỳ vọng là tựa game đánh dấu bước ngảy vọt lớn của Ubisoft. Tuy nhiên, thực tế lại không sáng sủa như những gì mà Ubisoft đã dự định. Chỉ sau một thời gian ngắn kể từ khi ra mắt, lượng người chơi của For Honor đã giảm sút trầm trọng. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng tồi tệ này được chỉ ra là vì hai lý do. Một là hệ thống máy chủ yếu, game thủ thường xuyên bị mất kết nối trong khi chơi. Thứ hai là vì tính cân bằng trong game không được đảm bảo.

Những vấn đề này được cộng đồng game thủ For Honor bàn tán và nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần tren Reddit. Tuy nhiên một điều khá khó hiểu là nhà phát hành Ubisoft gần như đã làm ngơ với tất cả. Họ vẫn duy trì một hệ thống máy chủ trì trệ và không đưa ra bất cứ động thái nào để cân bằng lại trò chơi. Chính điều này đã làm nhiều game thủ tức giận. Họ đã bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để mua trò chơi này tuy nhiên lại không thể nhận được những dịch vụ tốt nhất.

Game Multiplayer ảm đạm nhất: LawBreakers

Từ vị thế được xem là đối thủ cạnh tranh của Overwatch, thế nhưng, trong khi tựa game của Blizzard vừa đoạt giải game eSports hay nhất năm tại The Game Awards 2017 thì LawBreakers lại lặn không sủi tăm.

Theo báo cáo của Steam Chart, tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất LawBreakers vừa mới xác lập một mốc buồn khi chỉ ghi nhận được 354 người chơi cùng lúc. Đây là con số thấp nhất của trò chơi này từ khi nó được phát hành chính thức vào đấu tháng 8.

Kể từ khi ra mắt, LawBreakers đã nhận được nhiều quan tâm khi xác lập con số người chơi cùng lúc cao nhất ở 2500. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, con số này đang ngày một sụt giảm và chạm đáy ở mức 354. Đây thực sự là thông tin đáng buồn với nhà phát hành Nexon America Inc. Hy vọng trong tương lai, game sẽ có nhiều cải tiến và đột phá để thoát khỏi tình cảnh ảm đạm như hiện tại.

Game đối kháng tệ nhất năm: Marvel vs Capcom Infinite

Ra mắt vào tháng 9/2017, Marvel vs Capcom Infinite đặt mục tiêu sẽ trở thành đối trọng của Injustice 2, bom tấn siêu anh hùng đình đám của NetherRealm Studios. Tuy nhiên, thực tế lại diễn ra theo cái cách mà Capcom hoàn toàn không mong muốn. Trong khi đối thủ tỏa sáng với danh hiệu game đối kháng hay nhất năm tại The Game Awards 2017 thì Marvel vs Capcom Infinite lại hoàn toàn là một nỗi thất vọng. Điểm số 72/100 tại Metacritic đã nói lên tất cả, Marvel vs Capcom Infinite chính xác là một quả bom xịt của Capcom.

Game nhập vai gây thất vọng lớn nhất: Mass Effect: Andromeda

rước những kỳ vọng quá lớn, Mass Effect: Andromeda đã khiến nhiều người phải hụt hẫng. Ngay sau khi ra mắt vào tháng 3, nhiều trang đánh giá uy tín đã thể hiện sự thất vọng của họ với sản phẩm của BioWare.

Trên Metacritic, Mass Effect: Andromeda dành điểm số thất vọng với 77/100 (PS4, Xbox One) và 72/100 (PC). Trên Gamerankings, tựa game này cũng không khá khẩm gì hơn với 75/100 điểm. Nếu so sánh với các bom tấn khác trong thời gian qua như Nioh, Horizon Zero Dawn, Breath of the Wild hay Nier: Automata, Mass Effect: Andromeda thực sự đã bị bỏ lại quá xa.

Game bị “ném đá” nhiều nhất: Star Wars Battlefront 2

Chưa cần bàn đến chất lượng tồi tệ của game, bản thân chính nhà phát hành EA đã tự đẩy Star Wars Battlefront 2 đến “cửa tử” với một chính sách “hút máu” kinh khủng. Chỉ trong vài ngày sau khi phát hành, Star Wars Battlefront 2 đã nhận được một “tấn” phản hồi tiêu cực từ cộng đồng. Với một dòng game sinh ra để phục vụ người hâm mộ như Star Wars, EA đã đi một nước cờ “chết người”. Có lẽ, chúng ta cũng sẽ khó có thể nhìn thấy Star Wars Battlefront 3 trong tương lai.

Nhà phát hành tệ nhất năm: Electronic Arts

Trong năm vừa qua, EA đã phát hành tổng cộng 6 tựa game, bao gồm: FIFA 18, Star Wars Battlefront II, Need for Speed Payback, NBA Live 18, Mass Effect: Andromeda và Madden NFL 18. Ngoài trừ các dòng game truyền thống như FIFA, NBA hay Madden NFL, các sản phẩm còn lại của họ đều khó có thể chấp nhận được. Không những vậy, cái cách mà EA đã làm với Star Wars Battlefront, Need for Speed và Mass Effect như thể đã liên tiếp đánh sụp nhiều tượng đài trong lòng người hâm mộ. Có lẽ vào lúc này, ban lãnh đạo của EA đang ước rằng năm 2017 sẽ không bao giờ xuất hiện trong lịch sử phát triển của họ.

Bom xịt của năm: Star Wars Battlefront 2

Như đã nói ở trên, Star Wars Battlefront 2 là một sản phẩm thất bại trên mọi phương diện, từ chất lượng nội dung cho đến cách vận hành và sự ủng hộ của người hâm mộ. Nếu như The Legend of Zelda: Breath of the Wild là đỉnh cao của thành công thì Star Wars Battlefront 2 chính là tột cùng của nỗi thất vọng. Xin chia buồn cùng Star Wars Battlefront 2 và EA, họ đã có một năm 2017 thất bại và đáng quên.

Theo GameK

">

Nếu làng game có giải “Mâm xôi vàng”, liệu những cái tên nào sẽ được “vinh danh”?

{keywords}Mỹ cáo buộc Huawei 13 tội danh, đánh cắp công nghệ, vi phạm lệnh trừng phạt

Huawei là nhà cung cấp hạ tầng công nghệ thông tin và truyền thông cũng như các thiết bị thông bị hàng đầu thế giới, trong đó có mạng không dây thế hệ mới 5G. Công nghệ 5G cho phép truyền gần như lập tức một lượng lớn dữ liệu, được xem là chìa khóa để đi vào thế giới Mạng lưới vạn vật kết nối Internet (IoT), trong đó hàng tỷ bộ cảm biến sẽ được tích hợp vào các thiết bị gia dụng, hệ thống an ninh, thiết bị theo dõi sức khỏe, khóa cửa, xe hơi và thiết bị đeo...

Huawei đã đầu tư hàng tỷ đô la vào công nghệ này, chủ yếu cạnh tranh với hãng Ericsson của Thụy Điển và Nokia của Phần Lan. Tuy nhiên, Mỹ, Anh và nhiều nước khác đã cảnh báo về các nguy cơ an ninh của Huawei. Ban lãnh đạo Huawei đã phản ứng mạnh mẽ với các cáo buộc của phương Tây. Chủ tịch Huawei Lương Hoa cảnh báo sẽ rút các đối tác tại các nước không hoan nghênh tập đoàn này.

Tháng 12/2018, cảnh sát đã bắt giữ bà Mạnh Vãn Chu, theo đề nghị truy nã của Mỹ do vi phạm các trừng phạt của Mỹ chống Iran. Trung Quốc cáo buộc Mỹ “hành xử kiểu bắt nạt” sau khi chính quyền Mỹ xác nhận các kế hoạch tìm cách dẫn độ bà Mạnh sang Mỹ xét xử. Vụ việc đã khiến mối quan hệ ngoại giao giữa Mỹ, Canada và Trung Quốc gia tăng căng thẳng.

Theo VOV

 

Trung Quốc phản bác các cáo buộc nhằm vào Huawei

Trung Quốc phản bác các cáo buộc nhằm vào Huawei

Đại sứ Trung Quốc tại Liên minh châu Âu (EU) Trương Minh tuyên bố Huawei là nạn nhân của sự "vu khống".

">

Mỹ cáo buộc 13 tội danh đối với tập đoàn Huawei và bà Mạnh Vãn Chu

Trước ngày đưa ông Táo vài ngày, chị Uyên (Tân Bình, TP.HCM) đặt vé xe từ TP.HCM đi Bảo Lộc vào khoảng mùng 2 Tết - giai đoạn thấp điểm - nhưng các nhà xe lớn như Thành Bưởi, Phương Trang hầu như cạn vé. Nhân viên tổng đài cho biết chỉ còn vé chạy giữa đêm, ở các dãy ghế nằm tầng trên.

Nhu cầu đặt vé tàu xe, vé máy bay tăng cao dịp cận Tết - Ảnh: H.Đ

Cách Tết chục ngày, nếu đặt vé xe từ TP.HCM đi Đà Lạt vào quãng 28-30 Tết ở các nhà xe lớn chắc chắn không có vé. Vì đây là giai đoạn cao điểm về quê nghỉ Tết của nhiều người. Tương tự, thời điểm này đặt vé từ Đà Lạt về TP.HCM khoảng mùng 6-7 Tết cũng khó kiếm.

Do đó, nhiều người chuyển sang đặt vé xe qua mạng, sẽ có tổng hợp các nhà xe lớn nhỏ, được chọn giờ giấc và chỗ ngồi linh hoạt. Tuy nhiên, càng cận Tết khả năng đặt được vé càng thấp.

Đại diện VeXeRe (vexere.com) cho biết lượng vé đặt xe về Tết thường tăng rất sớm, một tháng trước Tết Âm lịch. Giai đoạn cao điểm nhất thường bắt đầu từ ngày 20 Âm lịch. Ở giai đoạn cao điểm nhất, lượng người truy cập website này tăng 3 lần so với ngày thường.

“Người dân nên có kế hoạch chủ động đặt vé sớm để lựa chọn được vé tốt và có hành trình về quê suôn sẻ hơn”, đại diện VeXeRe cho biết.

Payoo, nền tảng thanh toán cho rất nhiều dịch vụ như điện, nước, vé xe, vé máy bay, ví điện tử,... cho biết nhu cầu thanh toán online cận Tết tăng nhẹ.

">

Giao dịch online tăng nhẹ cận Tết

Nhận định, soi kèo Muangthong United vs Lion City Sailors, 21h00 ngày 13/2: Tự tin dẫn điểm

Khối Công nghệ của FPT ghi nhận doanh thu và lợi nhuận trước thuế  đạt lần lượt 13.395 tỷ đồng và 1.519 tỷ đồng

FPT cho biết, kết thúc năm 2018, doanh thu và lợi nhuận trước thuế (LNTT) của FPT lần lượt đạt 23.214 tỷ đồng và 3.852 tỷ đồng, tương đương 106% và 111% kế hoạch cả năm, tăng 17% và 30% so với cùng kỳ trong điều kiện so sánh tương đương (Kết quả năm 2017 không gồm lợi nhuận thoái vốn từ FPT Retail và Synnex FPT đồng thời hợp nhất kết quả kinh doanh của hai công ty này theo phương pháp vốn chủ). Trong điều kiện so sánh với số liệu thực tế năm 2017 (không thực hiện điều chỉnh), doanh thu giảm 47% và LNTT giảm 9%.

Lợi nhuận sau thuế của FPT là 3.228 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ của FPT là 2.615 tỷ đồng. Lãi cơ bản trên cổ phiếu (EPS) FPT đạt 3.897 đồng, tăng 35% nếu so sánh tương đương, giảm 13% so với số thực tế cùng kỳ. Bên cạnh đó, tỷ suất lợi nhuận của FPT đạt 16,6%, gấp 1,7 lần so với cùng kỳ.

FPT cho biết, khối Công nghệ ghi nhận doanh thu và LNTT đạt lần lượt 13.395 tỷ đồng và 1.519 tỷ đồng, tăng tương ứng 21% và 34% so với cùng kỳ, tương đương 110% và 104% kế hoạch năm. Trong đó, lĩnh vực xuất khẩu phần mềm ghi nhận doanh thu đạt 8.443 tỷ đồng, tăng 35%; lợi nhuận trước thuế đạt 1.360 tỷ đồng, tăng 27%. Doanh thu xuất khẩu phần mềm tại các thị trường nước ngoài của FPT đều có mức tăng trưởng tốt, trong đó thị trường châu Âu tăng 23%, thị trường Nhật tăng 30% và thị trường Mỹ tăng 55% so với cùng kỳ.

">

Lợi nhuận khối công nghệ của FPT tăng 34%

Ba quỹ đầu tư rót gần 1 triệu USD vào startup tài chính Finhay

友情链接