您现在的位置是:NEWS > Ngoại Hạng Anh
Nhận định, soi kèo Bình Định vs Nam Định, 18h00 ngày 24/1: Khách hoan ca
NEWS2025-01-27 00:21:51【Ngoại Hạng Anh】7人已围观
简介 Hư Vân - 23/01/2025 19:55 Việt Nam kinh tếkinh tế、、
很赞哦!(37)
相关文章
- Siêu máy tính dự đoán Las Palmas vs Osasuna, 3h00 ngày 25/1
- Khởi động cuộc thi Vietnam Startup Wheel 2018
- Nếu bạn chưa biết tại sao điều hòa gia đình không nên chạy 24/24 thì đây là lý do!
- Kết cục bất ngờ khi xe máy đâm đuôi ôtô
- Soi kèo góc Wolves vs Arsenal, 22h00 ngày 25/1
- iOS 12 sẽ được Apple giới thiệu tại WWDC 2018 diễn ra ngày 4/6 tới
- LG rót 3,5 tỷ USD để mở rộng việc sản xuất màn hình OLED
- Mastercard đang tuyển các nhà phát triển công nghệ Blockchain
- Nhận định, soi kèo Al Wahda vs Al Bataeh Club, 22h59 ngày 23/1: Cận kề nguy hiểm
- 96% sinh viên tốt nghiệp RMIT Việt Nam có việc làm sau 1 năm ra trường
热门文章
站长推荐
Nhận định, soi kèo Melbourne Victory vs Sydney FC, 15h35 ngày 24/1: Cửa trên ‘tạch’
- Kiểm tra dầu phanh
Việc kiểm tra dầu phanh ô tô bạn nên theo dõi thường xuyên nửa tháng một lần để biết được tình trạng của hệ thống phanh, nếu mức dầu xuống thấp hơn so với quy định cần phải bổ xung thêm dầu phanh, tránh trường hợp để hệ thống phanh thiếu dầu. Trong trường hợp mức dầu hao thường xuyên thì đó là hiện tượng bị rò rỉ dầu, có thể ở các đường ống dẫn dầu của hệ thống phanh.
Trong lúc khiểm tra dầu phanh, bạn cũng cần phải kiểm tra màu của dầu, nếu dầu phanh mới thì trong hoặc mờ, nếu dầu phanh của bạn để lâu chưa thay sẽ có màu sậm bẩn. Nếu dầu phanh đã chuyển sang màu sậm hẳn thì đã đến lúc phải thay mới hoàn toàn, tránh trường hợp để lâu dẫn tới nhiều nguy hại khác.
Kiểm tra má phanh
">3 điều cần lưu ý đối với hệ thống phanh trên xe ô tô
Các giám thị luôn phải cảnh giác với tình trạng gian lận bằng công nghệ cao ngày càng gia tăng. Ảnh: 9to5mac. Cách thức gian lận như sau: sau khi phát đề thi, camera trên iPhone sẽ ghi nhận đề để gửi ra bên ngoài cho gia sư dạy kèm của thí sinh này là Tan Jia Yan cùng hai kẻ đồng lõa khác, Poh và Feng. Lúc này cả nhóm sẽ giải đề thi và gửi lại cho thí sinh kia.
">Gian lận thi cử bằng FaceTime, tai nghe Bluetooth màu da
"> Mã trường, mã ngành Đại học Cần Thơ 2018
Nhận định, soi kèo Đồng Nai vs Trẻ TPHCM, 16h00 ngày 23/1: Tiếp tục chìm sâu
Màn hình vô cực trên smartphone
Một khi “lần đầu tiên” được khởi tạo, ắt hẳn sẽ có những bước chân tiếp nối người tiên phong, màn hình vô cực trên smartphone nếu ngoại lệ ắt hẳn sẽ là một điều đáng tiếc. “Galaxy S8 với màn hình vô cực đem đến vẻ ngoài và độ hiển thị mượt chưa từng thấy, mình sẽ rất hứng thú nếu các nhà sản xuất cùng “chạy đua” màn hình vô cực, người hưởng lợi không ai khác là người dùng tụi mình.”- Chia sẻ của N. H. Anh, 27 tuổi, khách tham dự trải nghiệm tại Galaxy Studio.
Bảo mật bằng mống mắt (Iris Scanner)
“Trước giờ chỉ xem trên phim, bây giờ được khởi động một món đồ công nghệ bằng kỹ thuật quét mống mắt làm em suýt nữa thì hét lên vì sướng! Mai mốt nếu máy tính bảng hay tất tần tật mọi thứ đồ trong nhà như TV, máy tính bảng, laptop… đều áp dụng được công nghê này chắc em sẽ dành dụm mua hết!”- L. T. Vĩnh, 21 tuổi, một fan công nghệ trẻ phấn khích phát biểu.
Rõ ràng bảo mật bằng mống mắt và các đặc điểm sinh trắc được sử dụng cho Galaxy S8/S8+ không chỉ đơn thuần nâng tầm tính bảo mật trên thiết bị công nghệ được ưa chuộng nhất hiện nay là điện thoại thông minh mà còn vẽ ra tương lai rực rỡ về độ an toàn thông tin trên mọi thiết bị công nghệ với mức chi phí chấp nhận được dành cho người dùng phổ thông.
Selfie cùng sticker vui nhộn
Selfie cùng các hiệu ứng và sticker từ dễ thương đến vui nhộn không phải là một trào lưu mới, tuy nhiên để sử dụng thì người dùng cần có các ứng dụng phù hợp và không ít người đã “bỏ cuộc” sau thời gian ngắn do ứng dụng làm đầy bộ nhớ. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của Galaxy S8/S8+ thì trào lưu này hẳn sẽ còn kéo dài vì bộ các sticker siêu chất được cài đặt sẵn, một khi kết hợp cùng camera xịn và khả năng lấy nét nhanh Dual Pixel, khẩu độ f/1.7 sẽ cho ra những bức ảnh selfie lung linh trên mức quy định với hiệu ứng sticker cực hút like trên mạng xã hội.Livestream 360 độ
">Galaxy Studio: sự kiện công nghệ hay cái nôi dự báo các trào lưu mới?
Doanh nghiệp bất ngờ
Kể từ ngày 22/4, VinaPhone đã tạm dừng việc cho phép dùng thẻ cào thanh toán trực tuyến đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực nội dung số và gameonline. Tối cùng ngày đến phiên Viettel cũng gửi mail đến các doanh nghiệp với nội dung thông báo từ ngày 23/4 tạm dừng việc dùng thẻ cào để thanh toán trực tuyến đến các đối tác để thực hiện rà soát dịch vụ nhằm đảm bảo việc kinh doanh rõ ràng, minh bạch, tuân thủ pháp luật. MobiFone cũng lên kế hoạch tương tự hai nhà mạng trên và chỉ chờ thời điểm thông báo đến doanh nghiệp.
Trước những động thái của các nhà mạng, các doanh nghiệp đang kinh doanh trong lĩnh vực nội dung số và game online vô cùng ngỡ ngàng. Ông Nguyễn Thanh Hưng, Giám đốc VTC Intecom cho biết, công ty bất ngờ khi nhà mạng thực hiện việc ngưng thanh toán này bởi VTC Intercom vẫn nghĩ rằng các cơ quan nhà nước sẽ đưa ra các biện pháp để quản lý dịch vụ chứ không phải là tiến hành dừng như trên.
Theo ông Hưng, việc ngưng cung cấp sẽ tạo cơ hội cho kênh thanh toán In-App Purchase của các chợ ứng dụng như Apple Store, Google Play phát triển. Xã hội sẽ mất chi phí lớn hơn bởi kênh thanh toán của các chợ ứng dụng thu phí 30% so với mức 15% của các nhà mạng viễn thông. Đồng thời, việc này giúp cho các dịch vụ xuyên biên giới càng có điều kiện thuận lợi hơn để phát triển và nhà nước càng khó quản lý hơn.
Cùng quan điểm, ông Phạm Quốc Thắng, CEO của CMN Online cho hay, dù có nghe phong phanh trước nhưng công ty rất ngạc nhiên khi nghe thông tin các nhà mạng tạm dừng kinh doanh thanh toán qua thẻ cào.
Ông Thắng thắc mắc, nhà nước đã yêu cầu cấm đâu? Vì ông nghĩ chắc chắn rằng Nhà nước sẽ cấm khi chuẩn bị sẵn một quyết định thay thế hợp lý về phương thức thanh toán cho cả ngành Internet nói riêng và game online nói chung.
Theo ông, việc nhà mạng đột ngột đơn phương quyết định thế này là một sự không có trước có sau, giống kiểu tháo chạy lo cho bản thân.
Đại diện nhiều doanh nghiệp đang kinh doanh trong lĩnh vực nội dung số và gameonline cho rằng việc nhà mạng tạm dừng như trên là quá đột ngột.
Việc kinh doanh sẽ gặp rất nhiều khó khăn
Theo ông Phạm Quốc Thắng, CEO của CMN Online, mặc dù các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực Internet nói chung và game online nói riêng, rất mong muốn việc chuyển đổi phương thức thanh toán theo hướng có kiểm soát chặt chẽ. Tuy nhiên, việc này cần được thực hiện theo lộ trình nhằm giúp các doanh nghiệp kịp thời thích ứng và tồn tại.
">Nhà mạng bất ngờ dừng thanh toán thẻ cào: Doanh nghiệp nội dung số và game online lao đao
- Đã hai tháng kể từ phiên bản Early Access của PlayerUnknown's Battlegrounds(PUBG) được ra mắt. Kể từ đó, tựa game ước tính đã thu về 34 triệu USD, theo một báo cáo của nhà phân tích thị trường trò chơi SuperData.
Bản báo cáo cho thấy PUBGđã bước vào top 10 tựa game có doanh thu cao nhất trên PC, kết quả thu được vào tháng 4/2017. PUBGthậm chí còn xếp trên hai tựa game hàng đầu là Overwatchvà Counter-Strike: Global Offensivetrong tháng vừa qua.
Không còn nghi ngờ gì nữa, PUBGđang là một trong những tựa game “đình đám” bậc nhất hiện tại. Bằng cách tập trung vào Twithc – PUBGđã liên tục giữ vị trí trong top 3 suốt 30 ngày vừa qua, theo dữ liệu từ trang web influencer.gg– nó đã chứng tỏ tiềm năng như một môn thể thao “hút” khán giả. Không có gì ngạc nhiên khi tiềm năng eSports của PUBGđang là một chủ đề lớn trong làng game vào thời điểm này.
Ví dụ, TSM, đã không nghĩ tới sẽ liên tiếp ký hợp đồng với hai streamer full-time gồm Colton “Viss” Visser và Austin “Smak” Haggett tháng này. Trong khi tính đến nay, chưa có nhiều dấu hiệu cho thấy PUBGđang có hướng đi tới eSports.
Với việc bổ sung tùy chọn khán giá theo dõi tự do cùng khả năng tạo ra các màn chơi tùy chỉnh, hai tiêu chuẩn quan trọng cho tương lai như là một bộ môn eSports đang được PUBGgây dựng dạo gần đây.
Một lần nữa, Brendan "PLAYERUNKNOWN" Green, người trước đây đã từng tham gia tạo ra bản hai bản mod DayZ: Battle Royale cũng như H1Z1: King of the Hill trong Arma 2, nhấn mạnh rằng, eSports không phải là ưu tiên của anh trong lúc này.
“Chúng tôi thực sự tin tưởng rằng bất cứ hình thức eSports nào trong Battle Royale, trận đấu, số một, phải ổn định, nó phải cạnh tranh và chúng tôi đã nghiên cứu rất nhiều và làm việc để đạt được điều đó”, Green nói với trang tin Esports Pro.
Tất nhiên, đây là một cách tiếp cận hợp lý. Về cơ bản, mỗi bộ môn eSports được phát triển theo cơ chế, và thường thì các nhà phát triển chỉ bắt đầu hỗ trợ khi nó được nuôi dưỡng với quy mô đáng kể.
Với khoảng 34 triệu USD chỉ sau hai tháng bắt đầu giai đoạn Early Access, nhà phát triển PUBG, Bluehole nên tập trung nguồn lực để hoàn thiện trò chơi và có thể biến nó thành một bộ môn eSports đáng chú ý.
PUBGcó tính giải trí cao và đang rất phổ biến trên các nền tảng streaming. Nhà phát triển đang có một khoản tiền đáng kể để tận dụng nó và quan trọng hơn, họ có thể dùng nó để tạo ra một tựa game đáng chơi nhất trong thể loại sinh tồn – thế giới mở.
Ba Chấm(Theo Dot Esports)
">PlayerUnknown's Battlegrounds ước tính thu về 34 triệu USD