Thể thao

Nhận định dự đoán vòng 11 V

字号+ 作者:NEWS 来源:Bóng đá 2025-02-26 08:04:42 我要评论(0)

Lộc Sơn - 24/05/2019 10:54 Việt Nam dương lịchdương lịch、、

ậnđịnhdựđoánvòdương lịch   Lộc Sơn - 24/05/2019 10:54  Việt Nam

1.本站遵循行业规范,任何转载的稿件都会明确标注作者和来源;2.本站的原创文章,请转载时务必注明文章作者和来源,不尊重原创的行为我们将追究责任;3.作者投稿可能会经我们编辑修改或补充。

相关文章
网友点评
精彩导读
The Bucharest Minor, giải Minor thứ hai của DPC 2018-2019, đã khép lại vào đêm qua (13/01) với màn đăng quang không thể thuyết phục hơn của EHOME – team Dota 2Trung Quốc chỉ để thua duy nhất một game đấu trong suốt năm ngày thi đấu tại Bucharest, Romania.

EHOME đã thể hiện sức mạnh vượt trội so với phần còn lại tại The Bucharest Minor để giành lấy những điểm số DPC Point đầu tiên

Và để độc giả có được cái nhìn toàn cảnh về cách chơi cũng như chiến thuật mà tám teams sử dụng tại The Bucharest Minor, trang VPEsportsđã thống kê những số liệu cơ bản liên quan đến Team GPM, hero “tủ” và xu hướng Ban/Pick của họ…

Thống kê về màn trình diễn của tám teams tham dự The Bucharest Minor

Thống kê về các chỉ số liên quan đến hero tạiThe Bucharest Minor

  • Tổng số game đấu: 47
  • Tổng số các heroes được pick: 82
  • Số lượng các heroes không được pick/không bị ban: 29
  • Hero được pick nhiều nhất; Tusk (21 games, 10 thắng, tỉ lệ thắng đạt 47.62%)
  • Hero được tranh chấp nhiều nhất: Tusk (47 games, được pick hoặc bị ban trong 100% các games đấu)
  • Hero bị ban nhiều nhất: Wisp (29 games)
  • Hero có tỉ lệ thắng cao nhất (trên 10 games): Lich (15 games, 11 thắng, tỉ lệ thắng đạt 73.33%)
  • Hero có tỉ lệ thắng thấp nhất (trên 10 games): Tidehunter (14 games, 4 thắng, tỉ lệ thắng đạt 28.57%)

Sau một quãng thời gian nghỉ ngơi ngắn ngày nhân dịp năm mới, các teams Dota 2chuyên nghiệp đã quay trở lại scrim và lên kế hoạch draft kỹ lưỡng để thích nghi với Patch 7.20ehiện hành – và kết quả đã được thể hiện rõ tại The Bucharest Minor.

Tusk xuất hiện ở mọi game đấu, trong khi Sven đã quay trở lại với Pos.3 biến đây trở thành yếu tố bất ngờ nhất mà các players dành cho khán giả theo dõi giải đấu.

Tidehunter đã nỗ lực để lại dấu ấn, nhưng mọi cố gắng đều vô ích khi đây trở thành hero thất bại nhất tại The Bucharest Minor.

EHOME đã có một vài lượt picks thú vị và chắc chắn sẽ tiếp tục sử dụng chúng tại The Chongqing Majorsắp tới.

Thông qua diễn biến tại The Bucharest Minor đã qua, 16 top teams Dota 2hàng đầu thế giới hẳn đã mường tượng được ra họ sẽ phải chơi thế nào ở The Chongqing Major khi mà metagame đang có sự biến chuyển rõ rệt.

16 teams Dota 2 hàng đầu thế giới giành quyền góp mặt tại The Chongqing Major

Bởi lẽ đó, The Chongqing Major hứa hẹn sẽ còn nhiều điều bất ngờ về khoản Ban/Pick hero để khán giả có thể chờ đợi vào giải đấu Dota 2quy mô nhất ở thời điểm đầu năm 2019.

Đừng quên rằng The Chongqing Major sẽ diễn ra từ 19-27/01 tại Trùng Khánh, Trung Quốc với một triệu USD tiền thưởng cùng 15,000 DPC Points. Trong đó, nhà vô địch sẽ giành được 350,000 USD cùng 4,950 DPC Points – giúp cho họ chiếm thế thượng phong trong cuộc đua cạnh tranh tấm vé đến thẳng The International 9.

ABC (Theo VPEsports)

" alt="Dota 2: Tusk ‘hot’ nhất, Tidehunter tệ nhất tại The Bucharest Minor" width="90" height="59"/>

Dota 2: Tusk ‘hot’ nhất, Tidehunter tệ nhất tại The Bucharest Minor

Ảnh minh họa: Internet

Mobile-ID là hình thức định danh điện tử được Estonia giới thiệu năm 2007. Tuy nhiên, vài năm gần đây, nó mới có thêm nhiều người sử dụng nhờ vào 4 yếu tố: nhu cầu người dùng thay đổi nhanh chóng, doanh nghiệp chuyển sang di động, ngân hàng tiên phong ứng dụng và cơ quan nhà nước quảng bá.

Hai yếu tố ban đầu đã được ICTnews đề cập tới trong bài viết Mobile-ID dẫn lối nền kinh tế dịch vụ điện tử Estonia. Bài viết hôm nay xin được tiếp tục với hai yếu tố còn lại là ngân hàng và cơ quan nhà nước.

Các ngân hàng tại Estonia nằm trong số những tổ chức đầu tiên ứng dụng Mobile-ID. Ngày nay, trên 99% giao dịch ngân hàng của nước này thực hiện qua hình thức điện tử. Năm 2013, theo cổng thông tin e-Estonia, số người dùng Internet banking – bao gồm tài khoản doanh nghiệp, người dùng có nhiều tài khoản ngân hàng – là hơn 1,8 triệu (cao hơn cả dân số nước này).

Ngân hàng cho phép khách hàng tiếp cận dịch vụ ngân hàng trực tuyến qua nhiều con đường, chẳng hạn thẻ mã nhựa (chứa hàng loạt mật mã dùng một lần trong khi đăng nhập), token phần cứng (thiết bị tạo mật khẩu dùng một lần), thẻ căn cước và Mobile-ID. Không như các nước khác, nơi ngân hàng từ chối sử dụng giải pháp Mobile-ID vì lo sợ làm ảnh hưởng tới biện pháp xác thực họ tự phát triển, ngân hàng Estonia nhận ra giá trị của phương pháp cơ sở hạ tầng PKI nằm trong thẻ căn cước và Mobile-ID như hình thức bảo mật cao hơn khi xác thực giao dịch. Chẳng hạn, hai ngân hàng Swedbank và SEB Bank đặt giới hạn cho giao dịch hàng ngày là 200 EUR nếu không xác thực bằng thẻ căn cước hay Mobile-ID nhằm khuyến khích sử dụng Mobile-ID và thẻ căn cước.

Ngân hàng được xem là chất xúc tác để tạo ra cơ sở hạ tầng xác thực người dùng trên môi trường điện tử rộng lớn hơn. Động lực để người dùng tiếp nhận sản phẩm định danh điện tử là tần suất sử dụng. Do đó, ngân hàng là thành phần quan trọng trong không gian này do tần suất khách hàng kiểm tra và thực hiện giao dịch trên tài khoản (hàng ngày hoặc hàng tuần, so với kê khai thuế tính theo năm). Một khi ngân hàng Estonia bắt đầu dùng định danh điện tử và các phương pháp xác thực một cách thường xuyên, các tổ chức khác sẽ làm theo.

" alt="Estonia: Ngân hàng, cơ quan nhà nước tiên phong ứng dụng Mobile" width="90" height="59"/>

Estonia: Ngân hàng, cơ quan nhà nước tiên phong ứng dụng Mobile