您现在的位置是:NEWS > Thể thao
Mong muốn cuối của Diego Maradona khiến người Argentina òa khóc
NEWS2025-01-18 14:36:25【Thể thao】0人已围观
简介Một Argentina khó khăn giữa đại dịch Covid-19,ốncuốicủaDiegoMaradonakhiếnngườiArgentinaòa2.2.、、
Một Argentina khó khăn giữa đại dịch Covid-19,ốncuốicủaDiegoMaradonakhiếnngườiArgentinaòakhó2. càng trở nên đau lòng hơn với mất mát lớn, Diego Maradona vĩnh viễn ra đi…
Maradona đã không thể gặp các con trong sinh nhật thứ 60 của mình |
Cuộc chiến với sức khỏe, việc phải cách ly vì Covid-19 khiến Maradona có dấu hiệu rơi vào trầm cảm, trước khi phải nhập viện đúng ngày sinh nhật thứ 60 (30/10) để lấy cục máu đông ở não.
Theo Clarin, ông ra đi với nỗi buồn lớn, không thể đoàn tụ với các con và cả người cháu ngoại mà Maradona yêu quý (con trai của Gianinna và tiền đạo Aguero của Man City).
Diego nói rất nhớ mẹ của mình |
Trong cuộc trả lời phỏng vấn cuối cùng của đời mình, nhân dịp sinh nhật lần thứ 60, Diego Maradona thổ lộ, cảm thấy nhớ da diết người mẹ đã qua đời của mình. ‘Cậu bé vàng’ đã nói mà như muốn khóc:
Người dân Argentina tiếc thương sự ra đi của Diego Maradona |
“Điều tôi hối tiếc nhất là không còn bố mẹ. Tôi luôn ước có thêm một ngày nữa với mẹ của mình, nhưng tôi biết rằng ở trên trời, mẹ tự hào về tôi…”.
Diego Maradona cũng bày tỏ niềm hạnh phúc, qua bao nhiêu năm ông vẫn được người Argentina dành sự yêu mến. Và bất ai cũng phải khóc khi nghe huyền thoại nói về ước mong cho đất nước của mình:
Họ không thể ngăn được những dòng nước mắt... |
“Mong muốn của tôi là đại dịch này qua đi càng sớm càng tốt và Argentina của tôi tiến lên. Tôi muốn tất cả người dân Argentina đều khỏe mạnh, chúng tôi là một quốc gia xinh đẹp và tôi tin tưởng Tổng thống Alberto Fernandes của chúng tôi sẽ giúp chúng tôi thoát khỏi giai đoạn này.
Maradona mãi trong tim tất cả người Argentina và những ai yêu bóng đá |
Tôi rất buồn khi nhìn thấy những đứa trẻ không đủ ăn. Tôi biết đói là như thế nào. Tôi biết cảm giác như thế nào khi bạn không ăn trong vài ngày và điều đó không thể xảy ra ở đất nước tôi. Mong muốn của tôi là được thấy người Argentina hạnh phúc, có công việc và được ăn uống mỗi ngày…”.
Mai Nguyễn
Chiêm ngưỡng 5 bàn thắng để đời của Diego Maradona
Huyền thoại bóng đá người Argentina Diego Maradona vừa qua đời ở tuổi 60. Cùng VietNamNet xem lại 5 pha ghi bàn đỉnh nhất của cựu danh thủ có biệt danh "Cậu bé vàng".
很赞哦!(26)
相关文章
- Siêu máy tính dự đoán Atalanta vs Juventus, 2h45 ngày 15/1
- [LMHT] Nhận định sức mạnh SKT T1 ở mùa giải mới: Dấu hỏi đường trên
- Nhiều sinh viên lớp chất lượng cao ngành CNTT của PTIT có việc làm từ năm thứ 3
- Hình ảnh Việt Nam đầy ấn tượng trong video cảm ơn châu Á của ông Trump
- Nhận định, soi kèo STK Samorin vs Spartak Trnava, 16h30 ngày 16/1: Tưng bừng bắn phá
- CEO Tim Cook dùng nhầm icon cờ New Zealand khi gửi tin nhắn tới Úc
- Doanh thu của Trần Anh sụt giảm sau tin sáp nhập với Thế Giới Di Động
- Những chi tiết thú vị mà Star Wars lấy ý tưởng từ văn hóa Nhật Bản
- Soi kèo góc Ipswich vs Brighton, 2h30 ngày 17/1
- Sinh viên RMIT đề xuất ứng dụng thực tế ảo để truyền thông về Văn Miếu
热门文章
站长推荐
Nhận định, soi kèo Everton vs Aston Villa, 02h30 ngày 16/01: Thay tướng chưa đổi vận
Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday là sự kiện thường niên được Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các đối tác, doanh nghiệp đồng hành tổ chức nhằm tạo thói quen mua sắm trực tuyến và khuyến khích các hoạt động mua sắm uy tín, tiện lợi, đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.
Được triển khai lần đầu vào năm 2014, qua 3 năm, Online Friday đã ngày càng phát triển và thu hút được sự quan tâm rộng rãi của cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng. Trong chương trình Online Friday 2016, đã có trên 3.000 doanh nghiệp, trong đó 200 doanh nghiệp lớn nhất trên thị trường bán lẻ tham gia, mang tới cho người tiêu dùng hơn 370.000 khuyến mãi. Tổng doanh thu các doanh nghiệp đạt được trong Ngày mua sắm trực tuyến năm ngoái là trên 967 tỷ đồng, tăng gấp 2,24 so với ngày trung bình trong năm.
Năm 2017, là năm thứ 4 chương trình được tổ chức với nhiều thay đổi đáng chú ý. Chương trình năm 2017 sẽ bắt đầu từ tháng 9 với sự kiện Online Friday - Mua sắm mùa thu diễn ra vào ngày 29/9 và sự kiện Online Friday thường niên lớn nhất năm sẽ diễn ra từ 0h đến 24h ngày 1/12 tới trên website chính thức của chương trình tại địa chỉ www.onlinefriday.vn.
">Sendo.vn sẽ ứng dụng trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn vào Online Friday 2017
Ngày 16/11, ICTnews nhận được phản ánh của khách hàng Trần Nhật Trường Thiên (TP.HCM) phản ánh về việc ngày 9/11/2017 khách hàng này có đặt một đơn hàng mua sản phẩm Samsung Galaxy Note 8 màu đen 64GB, giá 15,7 triệu đồng, là hàng mới tại trang thương mại điện tử Lazada.
Sản phẩm này do nhà bán hàng Bích Ngọc Mobile bán ra với cam kết chậm nhất ngày 13/11 sẽ nhận được hàng.
Tuy nhiên đến ngày 14/11/2017 (chậm hơn thời gian cam kết của Lazada 1 ngày) khách hàng Trường Thiên mới nhận được hàng tuy nhiên phát hiện ra dù được cam kết máy mới nhưng hàng không còn nguyên seal (niêm phong).
“Sau đó tôi quyết định trả hàng, phía Lazada thông báo hết hàng nên đơn hàng sẽ được huỷ”, khách hàng Trường Thiên cho hay.
Tuy nhiên sau đó, khách hàng này nhận được thông báo đơn hàng vẫn đang được vận chuyển, liên hệ lên trung tâm dịch vụ khách hàng cũng như tin nhắn trực tuyến trên website của Lazada, qua email cũng không được phản hồi.
“Tôi rất bức xúc việc này, không biết đến bao giờ thì Lazada mới hoàn tiền cho tôi. Một đơn vị lớn làm ăn uy tín thì không thể có cách xử sự như trên”, khách hàng bức xúc.
">Khách hàng tố đặt mua Galaxy Note 8 mới 100% trên Lazada nhưng nhận được máy bị bóc niêm phong
- Đây chỉ là một trong số những kết quả đáng ghi nhận sau 10 năm Luật CNTT được triển khai ở Việt Nam.
Hội nghị toàn quốc tổng kết 10 năm thi hành Luật CNTT. Chính phủ điện tử ngày càng hoàn thiện
Trong hơn 10 năm qua, ứng dụng CNTT trong cơ quan nhà nước đạt được nhiều kết quả tốt, tạo tiền đề cho xây dựng chính phủ điện tử tại Việt Nam.
Theo Báo cáo Chỉ số phát triển Chính phủ điện tử của Liên Hợp quốc (E-Government 6 Development Index - IGDI) công bố tháng 8 năm 2016 (đánh giá thực trạng 2013 - 2015), Việt Nam xếp thứ 89 trên thế giới, tăng 10 bậc so với xếp hạng năm 2014; đứng thứ 6 trong khối các nước Đông Nam Á, đứng sau các nước Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Brunei.
Kết quả ứng dụng CNTT trong hoạt động của cơ quan quản lý nhà nước. Kết quả ứng dụng CNTT phục vụ người dân, doanh nghiệp. Về hạ tầng CNTT, đến nay đã cơ bản đáp ứng yêu cầu ứng dụng CNTT trong cơ quan nhà nước và xã hội. Hạ tầng CNTT trong cơ quan nhà nước ngày càng được hoàn thiện, đủ đáp ứng nhu cầu ứng dụng CNTT cơ bản. Hệ thống mạng nội bộ LAN các cơ quan nhà nước được duy trì ổn định, kết nối mạng Internet và mạng diện rộng để phục vụ tác nghiệp liên cơ quan.
Trên quy mô quốc gia, mạng Truyền số liệu chuyên dùng của cơ quan Đảng và Nhà nước đã hình thành, kết nối tới các cơ quan ở địa phương tạo thành hệ thống mạng chuyên dùng của quốc gia. Đã có 58/63 tỉnh có Trung tâm dữ liệu; 62/63 tỉnh có Hội nghị truyền hình trực tuyến.
Hạ tầng CNTT trong xã hội phát triển rất nhanh, cơ bản đã hình thành hạ tầng nền tảng cho phát triển chính phủ điện tử.
Tỷ lệ hộ gia đình có máy tính đã đạt đến con số 34% (năm 2008 là 20%), tỷ lệ hộ gia đình có kết nối Internet băng rộng đạt khoảng 30% (năm 2008 là 10%), tỷ lệ các doanh nghiệp có kết nối Internet băng rộng đạt khoảng 91% (năm 2008 là 60%), tỷ lệ thuê bao di động/100 dân khoảng 113 (năm 2008 là 80).
Bên cạnh đó, tỷ lệ thuê bao di động/100 dân tăng với tốc độ rất nhanh với gần 113 thuê bao/100 dân (tỷ lệ này năm 2008 là 80 thuê bao/100 dân), trong đó điện thoại di động thông minh chiếm tỷ lệ ngày càng nhiều là một hạ tầng rất quan trọng trong triển khai ứng dụng CNTT, chính phủ điện tử.
Công nghiệp CNTT tiến xa và có đóng góp quan trọng
Theo đánh giá của Bộ TT&TT, ngành công nghiệp CNTT Việt Nam đã hình thành và có những bước phát triển mạnh mẽ, có giá trị xuất khẩu lớn và đóng góp quan trọng vào GDP quốc gia trong những năm gần đây. Tăng trưởng doanh thu bình quân toàn ngành công nghiệp CNTT trong 10 năm qua đạt trên 20%/năm. Giai đoạn 2009- 2016, tổng doanh thu toàn ngành tăng 11 lần, đạt tốc độ tăng trưởng bình quân trên 40%/năm, gấp hơn 5 lần tăng trưởng bình quân GDP của cả nước.
Doanh thu ngành Công nghiệp CNTT. Luật công nghệ thông tin quy định ba loại hình công nghiệp CNTT gồm: Công nghiệp phần cứng, công nghiệp phần mềm và công nghiệp nội dung.
Trong ba lĩnh vực này, công nghiệp phần cứng, điện tử chiếm tỷ trọng doanh thu cao nhất. Tổng doanh thu lĩnh vực công nghiệp CNTT năm 2016 ước tính đạt 67,693 tỷ USD, trong đó công nghiệp phần cứng là 58,838 tỷ USD, công nghiệp phần mềm là 3,038 tỷ USD, công nghiệp nội dung số là 739 triệu USD và dịch vụ CNTT (trừ buôn bán, phân phối) là 5,078 tỷ USD.
So với năm 2009, tỷ trọng doanh thu phần cứng ngày càng tăng, cùng với đó là sự xuất hiện và tăng trưởng rất nhanh của lĩnh vực dịch vụ CNTT.
Cơ cấu doanh thu các lĩnh vực CNTT. Những bất cập trong việc phát triển CNTT ở Việt Nam
Về cơ bản, hệ thống pháp lý về CNTT trong thời gian qua đã tương đối đầy đủ. Tuy nhiên, ngoài những kết quả đã đạt được trong quá trình thực hiện Luật công nghệ thông tin được nêu trên, hệ thống pháp lý về CNTT cũng như các hoạt động triển khai ứng dụng, phát triển CNTT, công tác quản lý nhà nước về CNTT còn có những tồn tại, bất cập.
Một số nội dung trong Luật chưa rõ cho cơ quan xây dựng, ban hành văn bản. Một số nội dung trong Luật giao thẩm quyền cho Chính phủ, Bộ Thông tin và Truyền thông và các bộ ngành chưa được quy phạm hóa. Bên cạnh đó, có sự trùng lặp hoặc không thống nhất giữa các quy định của Luật công nghệ thông tin và các luật, văn bản dưới luật khác. Ngoài ra, các văn bản dưới luật còn bất cập, khó thực thi.
Các quy định trong Luật về ngành công nghiệp CNTT chưa đầy đủ, không còn phù hợp với xu thế phát triển. Quy định phân loại ngành công nghiệp CNTT thiếu thống nhất. Việc phân loại các loại hình công nghiệp CNTT trong Luật công nghệ thông tin chưa đồng bộ, thống nhất với Hệ thống ngành kinh tế VN và phân loại CPC của Liên hợp quốc.
Các cơ sở dữ liệu quốc gia được quan tâm triển khai xây dựng nhưng tiến độ còn chậm. Bộ Công an đang xây dựng dự án Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư; Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã xây dựng và đưa vào vận hành Cơ sở dữ liệu về đăng ký doanh nghiệp từ năm 2010; Bộ Tài chính (Tổng cục Thuế) đã xây dựng được Cơ sở dữ liệu về người nộp thuế (bao gồm đối tượng cá nhân và doanh nghiệp); Bảo hiểm Xã hội đã tạo lập được Cơ sở dữ liệu cho hộ gia đình tham gia bảo hiểm y tế và nhiều Cơ sở dữ liệu khác; Bộ Giao thông vận tải đang triển khai thực hiện việc cấp Giấy phép lái xe dạng thẻ và xây dựng Cơ sở dữ liệu về giấy phép lái xe cá nhân…
Nhìn chung, hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia chưa được xây dựng kịp thời kịp đáp ứng yêu cầu phát triển của kinh tế, xã hội. Ví dụ, những cơ sở dữ liệu quốc gia quản lý các thông tin quan trọng, cốt lõi như thông tin về dân cư, đất đai... chưa được hoàn thiện gây ra không ít khó khăn trong hoạt động ứng dụng CNTT, triển khai chính phủ điện tử tại nước ta.
Bên cạnh đó, còn có một số vấn đề về nhận thức, nguồn nhân lực, kinh phí hoạt động và tổ chức bộ máy. Đây là những lý do dẫn đến việc cần phải sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật CNTT sau 10 năm triển khai tại Việt Nam.
Trọng Đạt
">CNTT thành ngành công nghiệp tỷ USD sau 10 năm triển khai Luật CNTT
Nhận định, soi kèo Muangthong United vs Rayong FC, 19h00 ngày 16/1: Không hề ngon ăn
Con trai chơi game chuyên nghiệp chưa chắc đã được gia đình ủng hộ, huống hồ... đây lại là những cô gái trẻ trung, xinh đẹp. Thế nhưng, bằng chính nghị lực của mình, các cô gái trong nhóm Queen Team đã dần dần chứng minh cho gia đình thấy, đây là một nghề chân chính, đáng để theo đuổi. Bên cạnh đó, nếu không muốn bị ngăn cản, các thành viên của nhóm này cũng phải đảm bảo việc học và làm một cách tốt nhất.
Queen Team được thành lập vào tháng 6/2014. Đây là một nhóm các nữ game thủ có tiếng trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại. Hai năm sau, nhóm đã có được một ngôi nhà chuyên để chơi game (Gaming House). Đây là đội game thủ nữ đầu tiên ở Việt Nam có đầu tư một cách chuyên nghiệp cho đam mê của mình.
So với đồng nghiệp nam giới, các nữ gamer luôn không được coi trọng, bị dị nghị là làm màu. Nhưng, các cô gái luôn có lợi thế rất lớn về ngoại hình, có khả năng thu hút các game thủ nam.
Hiện Queen Team có 8 thành viên, gồm 6 thành viên chinh và 2 dự bị. Tuy nhiên, trong số đó chỉ có 3 thành viên là ở lại nhà, còn lại những thành viên khác chỉ đến sinh hoạt rồi về lại với gia đình. Thông thường, vào dịp cuối tuần hoặc khi có sự kiện là dịp nhóm tập trung đông đủ nhất.
Lịch làm việc của nhóm cũng rất linh động, tùy theo từng thành viên. Tuy nhiên, cũng có một số khung giờ cố định dành cho việc live stream và họp bàn rút kinh nghiệm cũng như “lên kế hoạch hành động” cho ngày kế tiếp.
Ngoài việc thi đấu giải, các nữ gamer này còn tự chụp ảnh và quay video quảng cáo cho sản phẩm của nhà tài trợ. Bên cạnh đó, các cô còn dành thời gian cho việc tìm tòi và sáng tạo ra những nội dung mới nhằm thu hút người xem. Chính vì thế, mặc dù trong nhà có một gian bếp, nhưng việc nấu ăn diễn ra không thường xuyên, món chính của các cô là mì gói.
Chia sẻ về công việc và những khó khăn gặp phải trong nghề, Trang Uni, một thành viên trong nhóm cho biết: "Công việc hiện tại của mình có được nhờ kinh nghiệm và các mối quan hệ từ những ngày tháng sinh hoạt trong cộng đồng game thủ. Nếu các bạn muốn trở thành streamer hoặc game thủ chuyên nghiệp, hãy tiếp tục cố gắng. Đam mê và quyết tâm là hai yếu tố quan trọng nhất không thể thiếu, còn chuyện đẹp hay xấu không quá quan trọng."
Bên cạnh đó, thành viên Ngô Quý cũng tâm sự: "Em thích chơi game và muốn phát triển bản thân theo con đường này. Em muốn nghề streamer cũng như game thủ được công nhận như một công việc bình thường, cũng như thuyết phục được gia đình ủng hộ một cách hoàn toàn."
Con gái theo nghiệp game thủ thường khá gian truân, mặc dù có rất đông khán giả nam trên mạng, nhưng đa số đều phải sống trong cảnh cô đơn, không có bạn bè, gia đình. Thậm chí hơn nửa số thành viên trong nhóm đều chưa có bạn trai.
Ba thành viên chính của nhóm hiện đang ở lại Gaming House bao gồm Lê Việt Anh, Lê Anh Trang và Ngô Quý. Trong khi Việt Anh và Anh Trang sinh năm 1991 thì Ngô Quý nhỏ tuổi hơn, cô sinh năm 1993.
Lê Việt Anh có biệt danh là LeviAmy, cô bắt đầu đến với game năm học lớp 8. Ở thời điểm đó, cô chơi Võ Lâm Truyền Kỳ. Cô đã tốt nghiệp đại học và mới đây, cô cũng bỏ công việc ở một chuỗi cửa hàng cafe để toàn tâm toàn ý tập trung cho đam mê của mình.
Lê Anh Trang có biệt danh là Umi, cô đến với game sớm hơn Việt Anh một năm, tức là năm lớp 7. Khi đó nghe lời dụ dỗ của các bạn nam cùng trang lứa, cô cũng tập tành chơi game. Rất may, bố mẹ Trang là những người phóng khoáng và thoải mái, nên luôn tạo điều kiện cho con gái theo đuổi đam mê của mình. Hiện nay, Trang đã tốt nghiệp Đại Học Tôn Đức Thắng và làm marketting cho một công ty máy tính. Thời gian vào buổi tối, cô dành tất cả cho game.
Ngô Quý có biệt danh là Ohsusu. Cách đây 4 năm, Quý được em trai dẫn dắt đến với game và đam mê luôn từ đó. Cô đang là sinh viên ĐH Công Nghệ TP.HCM. Ước mơ của Quý là được trở thành nữ Streamer nổi tiếng.
Bi Boyz
">Một ngày của những cô nàng game thủ Queen Team
- Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao Điểm Then Chốt Ý Chỉ Thần Sấm không hoạt động như cái cách mà mình mong muốn ở một vài vị tướng? Đừng lo! Không chỉ có bạn đâu. Ý Chỉ Thần Sấm đã xuất hiện ít nhiều sự kỳ lạ kể từ khi nó được ra mắt trong LMHTvào cuối năm 2015.
Ý Chỉ Thần Sấm là một trong những Điểm Then Chốt phổ biến nhất trong LMHT. Nó tăng thêm sát thương ở lần thứ ba bạn tấn công lên tướng địch với bất cứ kỹ năng hoặc đòn đánh thường. Nhưng nó có cách hoạt động khác nhau dựa trên mỗi vị tướng.
Ví dụ với Lux, nếu bạn dùng Q để làm choáng rồi đánh thường thì khi Nội tại kích hoạt nhờ đòn đánh tay sẽ đồng thời bật luôn Ý Chỉ Thần Sấm. Còn với Varus, sử dụng một kỹ năng, kích hoạt Nội tại bằng đòn đánh thường nhưng Ý Chỉ Thần Sấm lại không hề xuất hiện.
Khi nó được phát hiện, Riot đã nhận thức vấn đề ngay từ đầu. Trong một bài đăngmới đây trên diễn đàn LMHT, một Rioter đã giải thích điều này. Theo nhân viên của Riot, họ không có công nghệ cần thiết để khiến cho Ý Chỉ Thần Sấm hoạt động tốt khi nó mới được giới thiệu. Hệ thống hiện tại không thể phân tích đúng dạng sát thương để kích hoạt Ý Chỉ Thần Sấm, và khiến nó được xuất hiện một cách bừa bãi– đó là những gì gây ra sự khác biệt.
Khá kỳ lạ là: Tại sao Riot lại phát hành một tính năng mà không có khả năng để thực hiện nó?
Lý do thực sự thì chúng ta không thể nào biết được. Nhưng nhân viên của Riot đã nói rằng, công ty đang lên kế hoạch hoàn thiện công nghệ này trong thời gian sớm và sẽ áp dụng một hệ thống mới tương thích với cách hoạt động của Ý Chỉ Thần Sấm. Công nghệ sẽ cho phép Ý Chỉ Thần Sấm gây sát thương ở những thời điểm chuẩn xác.
Thêm vào đó, tất cả các kỹ năng gây sát thương đơn mục tiêu sẽ chỉ được tính là một lần “tích tụ” Ý Chỉ Thần Sấm. Vì vậy, sớm thôi thì Ý Chỉ Thần Sấm sẽ không còn kích hoạt bởi W của Morgana, độc của Teemo hay đốt lửa của Brand…
Thông tin chi tiết về hệ thống mới này vẫn chưa rõ ràng, nhưng đây rõ ràng là một đợt giảm sức mạnh trên diện rộng chưa từng có của Ý Chỉ Thần Sấm. Người chơi sẽ buộc phải sử dụng ba kỹ năng hoặc đòn đánh thường riêng biệt hoàn toàn để lấy lợi thế từ Điểm Then Chốt này – cách thức hoạt động khác hoàn toàn so với hiện tại. (Hoặc nếu có thể cân bằng hơn, Riot nên tăng sát thương của Nội tại Ý Chỉ Thần Sấm)
Khi thay đổi này chính thức xuất hiện trên các máy chủ LMHT, meta của các Pháp sư đường giữa và tướng hỗ trợ chuyên sử dụng kỹ năng chắc chắn sẽ có sự thay đổi đáng kể.
Gamer
">[LMHT] Ý Chỉ Thần Sấm chuẩn bị đón nhận đợt giảm sức mạnh tổng thể chưa từng có
Từ đâu mà có sự xuất hiện của rồng Pikachu? Do G-Dragon với Pikachu hợp tác biến hóa chứ đâu.
"Tao đẹp, tao có quyền"!
BI VI
">'Cười rớt hàm' với ảnh chế về con rồng Pikachu Hải Phòng